จบ-ไม่จบ! ตุ๊กกี้ ไลน์ตรงเคลียร์เพจดัง หลังแฉเรื่องสามีบูบู้ ลูกติดกับเมียเก่า

อ่าน 11,541

เรียกว่าจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งกันทั้งสองฝ่ายระหว่างครอบครัวเก่ากับ บูบู้ กำธร สามีตลกดัง ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ที่โดนเพจดัง ออกมาแฉว่ามีลูกติด กับเมียเก่า และไม่เคยที่จะมาเจอหน้ากันสักครั้งตลอดระยะเวลาหลายปี ล่าสุดทางฝ่ายของลูกชาย น้องก็อต ก็ได้เดินทางมาเจอหน้าคุณพ่อบูบู้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็มีภาพที่ลูกชาย ที่ก้มกราบคุณพ่อบูบู้ และดูเหมือนเรื่องทุกอย่างจะจบลงตรงนี้ ??

แต่สุดท้ายก็ยังมีชาวโซเชียลฯ ใจร้าย ใจดำ เข้าไปถล่มด่าหนุ่มบูบู้ และสาวตุ๊กกี้ อยู่เป็นตลอดเวลา ซ้ำยังลามปามไม่ถึงพ่อแม่ ทำให้หนุ่มบูบู้เดือด เข้าไปตอกกลับชาวโซเชียลฯ ที่เข้ามาคอมเม้นท์แบบหยาบคาย ก็ยิ่งทำให้เรื่องนี้เดือดขึ้นมาอีกครั้ง งานนี้เลยทำให้สาวตุ๊กกี้ ตัดสินใจเคลียร์กับเพจดัง ด้วยการโทรไปคุย และแชทไลน์หา ขอให้เพจดังออกมานำเสนอเรื่องราวดีๆ ที่จะทำให้เรื่องนี้จบลงแบบที่ทุกๆ คนเข้าใจ ซึ่งทางเพจดังก็เห็นด้วย และโพสต์ขอร้องให้ทุกๆ คน มีสติ และให้เข้าใจทั้งสองฝ่าย กับเหตุการณ์ที่ตนเองได้นำเสนอดังนี้ ภาพประกอบจาก เพจแหม่มโพธิ์ดำ ??

"เมื่อคืนพี่ตุ๊กกี้โทรไลน์มาหาควีน เราเคลียร์กันจบแล้ว ขอโทษขอโพยกันในความเข้าใจผิด ควีนขอยืนยันว่า ทางเพจตักเตือนเสมอว่าพี่ตุ๊กกี้ ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้โดยตรง อย่าไปแขวะนาง และจากวงในตลอดมาคือได้ยินมาตลอดว่าพี่เขาอยากช่วยน้อง แต่ด้วยความไม่เข้าใจกันหลายอย่างทำให้พ่อและลูกเจอกันช้าไปหน่อย ??

แต่ในเมื่อตอนนี้พวกเขาปรับความเข้าใจกันแล้ว ทุกคนมีความสุขดีจากการที่ควีนได้รับรู้จากเจ้าตัวจริงๆ จึงขอร้องทั้งลูกเพจและคนที่อินๆ ในเรื่องนี้ ให้ยอมรับและเข้าใจ ว่าเรื่องมันจบแล้ว ไทยมุงมึงก็อย่าอินเกิ๊นนนนน เจตนารมณ์ของเราคือการที่พวกเขาได้เปิดอกคุยกัน ไม่ใช่เหรอ และตอนนี้ก็ควถึงเวลาปล่อยให้เขาใช้ชีวิตโดยสงบสุข ??

เมื่อวานที่ทางพี่บูบู้น็อตหลุด เนื่องจากมีคนไปด่าพ่อแม่เขาในเพจร้านอาหาร และ IG เยอะมาก ซึ่งพอแกของขึ้น สวนกลับแบบสาดๆ จึงทำให้โซเชียลลุกเป็นไฟอีกรอบ รวมถึงเพจควีนด้วย แต่ทางพี่ตุ๊กกี้ก็สัญญาว่าในอนาคตจะระมัดระวังการแสดงความคิดเห็นรุนแรงทั้งของตัวเอง และสามีในสื่อโซเชียลให้มากขึ้น ยังไงควีนเป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้ครอบครัวคุณมีความสุข ร้านอาหารขายดิบขายดีจ้า สรุปจบแล้วเด้อ"



บทความแนะนำ


เกาะเสม็ดทะเลที่พักน้องวันใหม่เฮียบอยข่าวบันเทิงดาราทำนายฝันข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก