วิธีเลื่อนประจำเดือน..แบบไม่ต้องพึ่งยา

อ่าน 2,050

วิธีเลื่อนประจำเดือน..แบบไม่ต้องพึ่งยา

การกินยาเลื่อนประจำเดือนมีข้างเคียงหลายอย่าง เช่น ทำให้ประจำเดือนในเดือนถัดไปไม่ปกติ เป็นต้นเหตุของอาการซึมเศร้า คลื่นไส้อาเจียน ท้องอืด ฯลฯ ถ้าคุณต้องเดินทางไกลในช่วงที่มีประจำเดือน ลองใช้วิธีธรรมชาติเหล่านี้ดูดีกว่า ทั้งปลอดภัยและได้ผลไม่ต่างกันเลย

นวดแผนโบราณ การนวดจะกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ให้เลือดจะไปเลี้ยงบริเวณมดลูกมากขึ้นช่วงที่ใกล้มีประจำเดือนถ้าเราไปนวดติดต่อกันทุกวัน ประจำเดือนมาเร็วกว่ากำหนดแน่นอน

ออกกำลังกายหนักๆ การออกกำลังกายแบบหนักๆจะกระตุ้นเลือดลม และปรับฮอร์โมนให้ประจำเดือนมาเร็วขึ้นได้ แต่มีข้อแม้ว่าคุณต้องออกกำลังกายหนักกว่าที่ทำอยู่เป็นประจำนะ เช่นถ้าเคยวิ่งรอบสนาม2 รอบ ก็เปลี่ยนมาวิ่ง 4 รอบ ถึงจะได้ผล

อบไอน้ำ เป็นวิธีที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตขั้นเทพ แต่หลังจากออกมาแล้วอย่าลืมทาครีมบำรุงผิวมากๆด้วย ไม่อย่างนั้นผิวอาจจะเหี่ยวได้

ดื่มน้ำขิง ขิงจะเพิ่มความร้อนในตัวเรา พร้อมกับกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ถ้าดื่มหนักๆสัก 2-3 วัน จะเร่งให้ไข่สุกเร็วขึ้น ทีนี้ประจำเดือนก็ต้องมาเร็วไปโดยปริยาย

ดื่มน้ำตาลโตนด ความลับที่ไม่ค่อยมีคนรู้คือน้ำตาลโตนดมีสรรพคุณในการขับเลือด คนท้องไม่ควรดื่ม แต่ถ้าอยากให้ประจำเดือนมาเร็วแค่ดื่มน้ำตาลโตนดหลังอาหารทุกมื้อและทุกวัน ไม่เกิน2-3 วันรอบเดือนมาแน่นอน



บทความแนะนำ


สายการบินบริการเสริมพ่อขี้ยาสิงห์บุรี่แอร์เอเชียตลาดปากบางตบหัวลูกข่าวล่าสุดที่เที่ยวโปรโมชั่นเที่ยวบินที่กินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก