รวบตัวแอดมินเพจดัง หัวโจกตัวดีเปิดเพจชักชวนโจ๋แว้นซิ่งป่วนเมือง!!

อ่าน 5,366

เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ทำการจับกุมหนุ่มในวัย 23 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของเพจเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า วัยรุ่น นอนเช้า - ประเทศ บางซื่อ ซึ่งชายรายดังกล่าวนี้เป็นตัวการของการทำการนัดแนะแก๊งของเด็กแว้นเพื่อที่จะออกซิ่งป่วนเมืองนั่นเอง

มีการรายงานจากผู้สื่อข่าวว่า พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ หักพาล ผบก.สปพ. ได้ทำการแถลงผลของการทำการจับกุมตัวของนายเอกชัย เลี้ยงรักษา มีอายุ 23 ปี ซึ่งเป็นแอดมินของเพจเฟซบุ๊กที่ชื่อว่าวัยรุ่น นอนเช้า และ ประเทศ บางซื่อ ที่ได้ทำการเปิดไว้เพื่อที่จะทำการชักชวนยังกลุ่มวัยรุ่นให้ออกมาซิ่งแข่งรถกันอยู่ในพื้นที่ย่านบางซื่อ สุทธิสาร และวิภาวดี

เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้นั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการการจับกุมตัวของ นายภัทรวุฒิ แจ้งกระจ่าง ในอายุ 20 ปีมาแล้วนั้นซึ่งเป็นแอดมินเพจที่ชื่อว่า หนีเมียมาซิ่ง (ที่นี่ดินแดง) โดยที่ได้มีพฤติกรรมในลักษณะเดียวกันอีกด้วย และยังพบว่ามีอีกหลายเพจที่ได้เปิดมามีลักษณะที่คล้ายกัน ก่อนที่จะมีการทำการขยายผลทำให้จับกุมตัวของนายเอกชัยได้ดังกล่าวได้อีกหนึ่งราย

ทั้งนี้นั้นทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มีการทำการแจ้งในเรื่องของข้อกล่าวหาต่อนายเอกชัย ในข้อหา ชักจูงหรือส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด

แหล่งที่มา : kapook ผู้เรียบเรียง : khaodd



บทความแนะนำ


เส้นผมความสวยความงามผู้หญิงAttackPartTitanผ่าพิภพไททันภาพยนตร์Followsวิจารณ์หนังทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก