Lip Tint & Gloss เคลือบริมฝีปากสวยฉ่ำ น่ากินน่าจุ๊บ จากแบรนด์เกาหลี #16brand

อ่าน 3,229

สวัสดีค่าสาวๆ

ในปีที่ผ่านมาลิปสติกสองเฉดสีในแท่งเดียวเป็นที่นิยมกันอย่างมาก ให้สาวๆ ได้สนุกในการไล่เฉดสีกับริมฝีปากของสาวๆ ให้สวยน่าจุ๊บ

แต่วันนี้แบรนด์ 16brand ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็นได้ทั้งลิปทินท์และลิปกลอส แถมยังมีถึง 3 เฉดสี ในแท่งเดียวอีกด้วย!!

ลิปที่มาพร้อมถึง 3 เฉดสีในแท่งเดียว กับโทนสีขนมหวานน่ากิ๊นน่ากิน อยู่ในแท่งใสฝาดำสวย

ไม่เพียงแค่รูปลักษณ์ที่สวยคุ้มค่าเท่านั้น หลายคนสงสัยว่าหากมี 3 เฉดสีใน 1 แท่งทาแล้วจะออกมาเป็นยังไง ซึ่งจริงๆ แล้วมันเป็นการผสมสีทั้ง 3 สีจนทาออกมาเป็นสีอีกสีหนึ่ง ต้องมาลองเทสกันดูค่ะ ว่าทาออกมาจริงๆ แล้วมันจะเป็นสีอะไร แต่ขอบอกเลยว่าสีที่ได้ออกมานั้นสวยหวานฉ่ำ น่าจุ๊บสุดๆ ไปเลยค่ะ

เมื่อสาวๆ ลองทาสวอชเจ้าลิปนี้ไปบนหลังมือ ในความรู้สึกแรกจะเห็นเป็นลิปกลอสสวยเงางาม แต่เมื่อลองเช็ดออกแล้วเม็ดสีก็จะยังติดทนที่ริมฝีปาก เป็นลิปทิ้นท์นั้นเองค่ะ !!

นอกจากนี้ยังให้ความชุ่มชื่นกับริมฝีปาก และยังติดทนถึง 24 ชั่วโมง อยากทาแบบลิปกลอสก็ได้ ลิทินท์ก็ดี 2 in 1 ขนาดนี้ต้องไม่พลาดไปสอยมาลองกันแล้วล่ะค่ะ

ออกมาด้วยกันกับโทนชมพู 3 เฉดสี1. YELLOW BLAST ชมพูบานเย็น2. BLUE PARFAIT ชมพูอมส้ม3. PINK MELLOW ชมพูนู้ด

เพียงแค่จุ่มแล้วทา ก็พร้อมปากน่าจุ๊บได้กับ 3 เฉดสี

#YELLOW BLAST ชมพูบานเย็น#BLUE PARFAIT ชมพูอมส้ม#PINK MELLOW ชมพูนู้ด

2 เฉดสีมันเอ้าท์ไปแล้ว ต้องลิป 3 เฉดสีกันไปเลยจ้า กับคุณสมบัติยังมาครบแบบจัดเต็มซึ่ง 1 แท่งได้ทั้งลิปทิ้นท์และลิปกลอส เลือกทาได้ตามใจชอบ พร้อมกับช่วยให้ลิปฝีปากชุ่มชื้น สีหวานเหมือนขนม ทาแล้วน่าจุ๊บน่ากินกันไปแบบฟินๆ ไม่ลองไม่ได้แล้วล่ะค่ะ

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยยยยยยยยย >///<



บทความแนะนำ


บุหรี่โหน่งลูกชายUniqloเทคโนโลยีFacebookโปรโมชั่นตลกชื่อดังSALEUniqloนักแสดงตลกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก