Transformers 5 อวดโฉมเต็ม ฮอต ร็อด ออโต้บอทใหม่ร่วมทีม

อ่าน 11,537

โฉมเต็ม ฮอต ร็อด ออโต้บอทตัวใหม่ที่ปรากฏตัวใน Transformers: The Last Knight

หลังจากที่เผยให้เห็นคอนเซ็ปต์อาร์ตของ ฮอต ร็อด ที่ผู้กำกับ ไมเคิล เบย์ (Michael Bay) ปล่อยออกมาให้ชมกันก่อนหน้านี้ (อ่านข่าว: เปิดตัว ฮอต ร็อด หุ่นยนต์ฝ่ายออโต้บอท Transformers 5) ล่าสุด Entertainment Weekly ได้เผยภาพแรกของ ฮอต ร็อด (Hot Rod) กับ ลอร่า แฮดด็อค (Laura Haddock) ที่รับบทโดย วิเวียน เวมบ์ลี่ ในหนัง Transformers: The Last Knight ซึ่งจากภาพเราจะได้เห็นว่าเธอกำลังหัวเสียสุด ๆ เพราะวิเวียนไม่รู้เลยว่า ฮอต ร็อด ปลอมตัวเป็นรถยนต์ Citro?n DS. รุ่นปี 1963 ของพ่อเธอ

"มันเป็นรถเก่า ๆ แต่เธอไม่สามารถทิ้งมันได้เพราะเธอรักมันมาก" รถคันนี้ถูกนำมาให้เธอ เพื่อคอยเฝ้าดูและรายงานข้อมูลเกี่ยวกับการใช้ชีวิตของเธอกลับไปยังตัวละครของแอนโธนี "นั่นก็ทำให้เธอประหลาดใจมาก ในแง่มุมที่ตลกและลึกซึ้ง เมื่อเธอรู้ว่ามันคือ ฮอต ร็อด" นอกจากนี้ปมดังกล่าวยังช่วยเปลี่ยนความรู้สึกนึกคิดของเธอที่มีต่อพ่อ จากเดิมที่ไม่ค่อยลงรอยกับพ่อเท่าไร แต่สิ่งนี้เป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เธอเริ่มจะเปลี่ยนความคิดใหม่ว่า บางทีพ่ออาจรักเธอมากกว่าที่เธอคิด

ทั้งนี้หลายคนรู้จัก ฮอต ร็อด ในฐานะหุ่นยนต์ฝ่ายออโต้บอทที่มีบุคลิกห้าวหาญ เย่อหยิ่ง และมั่นใจในตัวเองสูง โดยเขาปรากฏตัวครั้งแรกในภาพยนตร์แอนิเมชั่น Transformers: The Movie เมื่อปี 1986 จนกลายเป็นพี่น้องที่ร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับ บัมเบิ้ลบี ซึ่งการเข้ามามีบทบาทในหนัง Transformers: The Last Knight น่าจะรับประกันได้เลยว่ากำลังจะมีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้น

Transformers: The Last Knight แตกย่อยเรื่องราวหลักของแฟรนส์ไชส์ทรานส์ฟอร์เมอร์ส และให้คำจำกัดความของวีรบุรุษใหม่ มนุษย์และทรานส์ฟอร์เมอร์สเข้าสู่สงคราม ออพติมัส ไพร์ม จากไป กุญแจที่จะรักษาอนาคตขึ้นอยู่กับความลับในอดีต ประวัติศาสตร์ทรานส์ฟอร์เมอร์สบนโลกที่ยังไม่ถูกเปิดเผย การปกป้องการล่มสลายของโลกตกเป็นหน้าที่ของพันธมิตรที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ อย่าง เคด เยเกอร์ (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) บัมเบิ้ลบี, ขุนนางอังกฤษ (เซอร์ แอนโธนี ฮ็อปกินส์) และศาสตราจารย์จากออกซฟอร์ด (ลอร่า แฮดด็อค)

ส่วนใครที่อยากรู้ว่าบทบาทของหุ่นยนต์ตัวนี้จะเป็นอย่างไร รอชมได้ในหนัง Transformers: The Last Knight (ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5 อัศวินรุ่นสุดท้าย) ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 22 มิถุนายน 2017 นำแสดงโดย มาร์ค วอห์ลเบิร์ก (Mark Wahlberg), อิซาเบล่า โมเนอร์ (Isabela Moner), จอช ดูฮาเมล (Josh Duhamel), ไทรีส กิ๊บสัน (Tyrese Gibson), ลอร่า แฮดด็อค (Laura Haddock) และอีกมากมาย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Transformers, เว็บไซต์ Michael Bay, ทวิตเตอร์ Michael Bay



บทความแนะนำ


สาวสุขภาพดีสาวทำงานสวยสะเด็ดโพสต์อิทน้ำหอมผ้าคลุมไหล่เทรนด์แฟชั่นแฟชั่นพาลเทลแฟชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก