ผู้ชายคนไหนเห็นแฟนเป็น "แม่บ้านรับใช้" บ้างคะ

อ่าน 14,504

เราต่างคนต่างทำงาน แต่เราเป็น sales เรากลับถึงบ้านเร็ว ไม่ต้องตอกบัตรออกตามเวลา เรากลับมา กวาดบ้าน เลี้ยงแมว เก็บบ้าน ซักผ้า รีดผ้า ล้างรถ เรียกว่าทำงานบ้านทุกอย่าง รอแฟนกลับมา เราทำงานบ้านอะไรที่ทำได้ เพราะคิดว่าแฟนกลับมาเย็นคงเหนื่อย ไม่อยากให้มาทำอะไรอีก ปกติตอนเราทำงานที่เก่า เราและแฟนจะช่วยกันทำงานบ้านเสาร์-อาทิตย์ ช่วยกับตากผ้า กวาดบ้าน ทุกอย่างแบ่งหน้าที่กัน แต่มาตอนนี้เราว่างเยอะ เลยทำงานบ้านเยอะขึ้นเดี๋ยวนี้แฟนเลยแทบจะไม่ต้องทำงานบ้านอะไร ล่าสุดเราใช้ให้พับผ้าห่มที่เราซักและตากแห้งแล้วก็บ่น, เราไม่สบาย ให้ไปซื้อข้าวมาให้ ก็ไป ซื้อมาตั้งไว้ทั้งถุงข้าว บอกให้เราแกะใส่จานเอง ตัวเองไปนอนดูการ์ตูนต่อ เราไม่สบายอยู่ ดีมากกกก ล่าสุดๆเมื่อวาน แฟนเรานึกอยากจะรื้อของใต้เตียงออกมา ก็รื้อ ของก็ออกมาพร้อมฝุ่นและเศษอะไรมาหมายที่แมวเราเอาเข้าไปแอบ เราบอกให้กวาดซะเดี๋ยวฝุ่นปลิวไปทั่วบ้าน บอกค่อยทำ ค่อยมาจนถึงวันนี้ของก็ยังกระจัดกระจาย เราคิดว่าเค้าคงรู้ว่าเราเห็นแล้วจะทนไม่ได้ เลยทิ้งไว้แบบนั้น ก็จะกลายเป็นเราที่กวาดเองทำเองต่อไป

พอแล้วค่ะ หมดความอดทน เราก็ทำงาน มนุษย์เงินเดือน ทำงานเหนื่อยเหมือนกัน พอเราดีเข้าหน่อย ก็เลยได้ใจ ติดนิสัย ไม่ทำอะไรซักอย่าง ขี้เกียจซะทุกอย่าง เราบอกเค้าต่อไปนี้ ซักผ้าเอง รีดผ้าเอง ห้องใครห้องมัน ไปใช้ห้องน้ำในห้องนอน เราจะใช้ห้องน้ำในห้องนั่งเล่น ห้องน้ำของใครของมัน ตังแต่อยู่ด้วยกันมาจะ 5 ปี ไม่เคยล้างห้องน้ำ ืเราล้างเองทำเองตลอด และพอเห็นเราทำก็ไม่เคยคิดจะช่วย ต่อไปนี้จัดการตัวเองไป อยากกินข้าวไปซื้อมาเองไม่ต้องบอกให้เราเตรียมนั่นนี่ให้ ทีนี้จะมาขอโทษขอโพย ผิดไปแล้ว ขอโทษนะ ต่อไปจะไม่เป็นแบบนี้อีก หิ เพิ่งมารู้สึกตัว ไม่เป็นไรค่ะ ทำเองไปค่ะ งานบ้านทำไป ให้ทำไปซักพักนึง ถ้าสำนึกจริงๆค่อยว่ากัน ให้รู้สึกตัวซะบ้าง ว่านี่แฟน ไม่ใช่คนรับใช้

**อัพเดตนะคะหลังจากเมื่อวาน เราก็ทะเลาะใส่ในไลน์ไปชุดใหญ่แล้วเราก็นอนเร็วค่ะ คือ ไปนอนในห้องนอนเลย เค้ายังไม่กลับมา เพราะเลิกงานแล้วไปตีปิงปองต่อ -"- เราเป็นภูมิแพ้เพราะอีฝุ่นที่มันปลิวไปปลิวมาเพิ่มขึ้นจากที่แฟนรื้อของแล้วทิ้งไว้ เมื่อคืนก็ไม่ได้คุยกัน วันนี้เค้าไปทำงานเช้า เราตื่นสาย มาที่ห้องนั่งเล่น ห้องนั่งเล่นสะอาด เราดูไม่ออกหรอกค่ะว่าเค้าทำความสะอาดไป รู้ตอนที่เค้าไลน์มาบอกว่า จัดการที่ตัวเองทำรกไว้หมดแล้ว ก็มีไลน์มาบอกว่า มีชูครีมที่เราชอบแช่อยู่ในตู้เย็น 2 อัน มีครัวซองอย่ในตู้กับข้าวด้วยนะ เค้าซื้อมาให้ เออดีมีของกินทันทีที่ตื่น มาทำดีง้อทั้งๆ ที่เมื่อวานก็ไม่ได้คุยกัน เค้าก็โทรมาบอกเราว่าเค้าล้างห้องน้ำให้แล้ว (โหตั้งแต่อยู่ด้วยกันมาเพิ่งล้างครั้งแรก) เราก็อืมๆ แล้วเราก็ซักผ้าของเราไป พอแฟนกลับมาผ้าซักเสร็จพอดีค่ะ เค้ารีบดีดตัวจะไปช่วยตากผ้า เราบอกไม่ต้อง นี่เสื้อผ้าของเรา เราทำเอง ส่วนชุดของคุณที่กองไว้ก็ทำเองซักเองแล้วค่ะ หน้าเจือนไปเลยค่ะ บอกเราขอโทษนะ ช่วงนี้เค้าขี้เกียจเอง เค้าผิดไปแล้ว ต่อไปเค้าจะไม่เป็นแบบนี้แล้ว เราบอกว่าเราเจ็บใจมากนะ เราไม่สบายขอให้ไปซื้อข้าวให้ก็บ่น กลับมาให้เราจัดข้าวเอง เค้าบอกเค้าขอโทษผิดไปแล้ว ค่ะ ผิดแล้วผิดเลย ซักผ้า รีดผ้าเองต่อไป กินข้าวก็ไปหากินเอง ปกติเราเอาน้ำมาตั้งให้ตลอดเวลากินข้าว ต่อไปนี้อยากกินอะไรไปหาเอง เดินด้วยขาตัวเองค่ะ**ขึ้เกียจดีนัก ได้ใจดีนัก ทำเองซะให้เข็ด** Kagome



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นดินเผานิวดินเผากับอาหารเลิศรสสวนธรรมชาติร้านอาหารสวนอาหารนิวดินเผาสวนธรรมชาติร้านนิวดินเผาการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก