เผยสาเหตุที่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตช่อง 3

อ่าน 14,343

นักแสดงขนกันมาทั้งช่อง สำหรับคอนเสิร์ตการกุศลฉลอง 47 ปีช่อง 3 "Love is in the air Channel 3 Charity concert" ทั้งรุ่นเด็กใหม่เพิ่งแจ้งเกิด รุ่นซุป'ตาร์ และรุ่นตัวพ่อตัวแม่แถวหน้าอย่าง เคน ธีรเดช , แอน ทองประสม , ป๋อ ณัฐวุฒิ และ ศรีริต้า เจนเซ่น แต่งานนี้หลายคนสงสัยว่าทำไมอีกหนึ่งนางเอกตัวแม่ของช่อง 3 อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ถึงไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตร่วมกับดารานักแสดงคนอื่นๆ

โดยก่อนหน้านี้มีภาพเบื้องหลังออกมาว่า สาวเจนี่ ก็ไปซ้อมเช่นเดียวกับนักแสดงคนอื่นๆ แต่วันจริงกลับไร้เงา ซึ่งทาง คุณดิว ปิ่นกมล มาลีนนท์ ผู้บริหารช่อง 3 ได้โพสต์ภาพสาวเจนี่ใส่เฝือกที่ข้อเท้าซ้าย พร้อมใช้ไม้เท้าพยุงตัว และข้อความระบุว่า...

"อีกหนึ่งคนสำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับคอนเสิร์ตนี้ เจนี่ นางแข็งแกร่งมาก ซ้อมกันอย่างหนักจนถึงวันสุดท้าย เกิดอุบัติเหตุพลาดในวันซ้อมใหญ่ เสียดายมากจริงๆที่ทุกคนไม่ได้เห็นโชว์สุดพิเศษของเจน ขอบคุณมากนะคะเจนที่ทุ่มเทเพื่อคอนเสิร์ตของพวกเรา หายไวๆน้าาา"

ปีก่อนก็ตกรถในงานฟุตบอลของช่อง ปีนี้ก็มีประสบอุบัติเหตุอีก น่าเสียดายจริงๆ ที่ไม่ได้เห็นโชว์นี้ เพราะระดับเจนี่ไม่เคยมีคำว่าธรรมดา ขอให้หายเจ็บไวๆนะคะ



บทความแนะนำ


ชลบุรีข้อมูลสายการบินออกกำลังกายช้อปออนไลน์ShopAt7.comนักเรียนพลอดรักสัตหีบคาเธ่ย์แปซิฟิคทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก