เด็ดจนต้องตามไปชิมกับ 7 เมนูพิเศษต้อนรับซัมเมอร์หาทานได้ที่ On the Table เท่านั้น

อ่าน 5,914

นอกจากวงการแฟชั่นที่จะทำคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าออกมาตามฤดูกาลแล้ว

วงการร้านอาหารก็มีเมนูใหม่ๆ ตามฤดูกาลเหมือนกัน

อย่างช่วงซัมเมอร์นี้แพรวมีอีกหนึ่งร้านอาหารเก๋ๆ

ที่ทำเมนูออกมาต้อนรับฤดูกาลนี้ได้เป็นอย่างดีนั้นก็คือOn the Tableร้านอาหารสไตล์โตเกียวคาเฟ่ ที่นำเสนอเมนูใหม่ๆ เพื่อทำให้หน้าร้อนของคุณพิเศษกว่าที่เคย จะมีเมนูอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกันเลยค่ะ

อร่อยรับซัมเมอร์ไปกับ เบคอน ดับเบิ้ลชีสบอล ที่ประกอบไปด้วยชีสบอลและโปเตโต้เวจที่ทอดจนเหลืองกรอบ เพิ่มความอร่อยด้วยมอซซาเลล่าชีสเยิ้มๆ ด้านบน ก่อนโรยด้วยเบคอนทอดกรอบปิดท้าย ที่เพิ่มรสชาติให้กลมกล่อมอร่อยเต็มคำ

เติมสีสันให้หน้าร้อนด้วยเมนูสุดจี๊ดอย่าง พิซซ่าแกงกะหรี่ไก่กรอบ ที่นำพิซซ่าโฮมเมดมาผสมผสานกับรสชาติของแกงกะหรี่สไตล์ญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว และยังเพิ่มรสชาติให้เข้มข้นสะใจด้วยไก่กรอบแสนอร่อย หรือถ้าใครชื่นชอบรสชาติไทยๆ จะเลือกลิ้มลอง พิซซ่าต้มยำไก่ย่าง ก็อร่อยจุใจไม่แพ้กัน

หรือเลือกอิ่มอร่อยไปกับเมนูสุดสร้างสรรค์อย่าง โรลพาร์แมงโกะ ที่นำเสนอรสชาติหวานอมเปรี้ยวของมะม่วงน้ำดอกไม้ ตัดกับโรลพาร์ม่าแฮมสูตรพิเศษในแบบเฉพาะของ On the Table ได้อย่างเข้ากันที่สุด หรือใครชอบเมนูรสชาติจี๊ดจ๊าดต้องลอง อูด้งต้มยำซีฟู้ด ที่ได้ความเหนียวนุ่มของเส้นอูด้งราดด้วยน้ำซุปต้มยำเข้มข้นผสานความหอมจากอาหารทะเลจนได้รสชาติแปลกใหม่ อร่อยตามสไตล์โตเกียว คาเฟ่ไปอีกแบบ

นอกจากอาหารแล้ว แฟนของหวานและเครื่องดื่มไม่ควรพลาด มะม่วงพานาคอตต้า จัดเต็มด้วยเนื้อมะม่วงสุกหวานหอมพอดีคำ เพิ่มความนุ่มนวลในรสสัมผัสด้วยซอสมะม่วงเปรี้ยวอมหวานหรือดื่มด่ำกับเครื่องดื่มคลายร้อนอย่างแมงโก้ไอซ์แลนด์ และ น้ำมะม่วงปั่น เพิ่มความสดชื่นในช่วงร้อนนี้ได้เป็นอย่างดี

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ :On the Table



บทความแนะนำ


Microsoftความเชื่อดาราข่าวบันเทิงงานแต่งGoogleดูดวงMozillaไฮโซอ๊อบเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก