หน้าสวยใสไร้สารพิษตกค้างบนใบหน้า ด้วยสูตรมาส์กหน้าด้วยชาเขียวมัทฉะเพื่อผิวหน้าสวยเด้งทำเองได้ที่บ้าน

อ่าน 7,996

ชาเขียวไม่ใช่สิ่งแปลกใหม่ แต่มัทฉะนั้นเป็นน้องใหม่ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ ไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มพลังงาน แต่ชาเขียวมัทฉะนั้นให้คุณประโชน์ที่ดีแก่ผิวพรรณด้วย งั้นเรามาพูดเรื่องนี้กันเลยดีกว่า ชาเขียวนับเป็นหนึ่งในเครื่องดื่มที่หลายๆคนชื่นชอบ บางคนอาจดื่มชาเขียวร้อนละลายกับน้ำตาล เติมมะนาว น้ำผึ้ง และเหล้า แถมยังใช้ส่วนผสมในสูตรเดียวกันนี้ทำความสะอาดผิวหน้าได้อีกด้วย นอกจากนี้การใช้ชาเขียวล้างผมก็เป็นวิธีทำความสะอาดอีกวิธีหนึ่งที่เวิร์คสุดๆ ในเรื่องเคล็ดลับความงามชาเขียวมัทฉะจะมีสารต้านอนุมูลอิสระเทียบเท่ากับชาเขียว 10 ถ้วยตวงเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังสามารถนำมาทำเองได้ง่ายเนื่องจากมาเป็นรูปแบบผง สะดวกกว่าชาต้มเยอะเลย

ชาเขียวมัทฉะอุดมไปด้วยแทนนินซึ่งมีกรดอะมิโนที่ช่วยในเรื่องความจำ ดังนั้นคุณควรจิบทุกวันเพื่อสุขภาพ ผงชาเขียวมัทฉะเป็นดีท็อกซ์ที่ปลอดภัยสำหรับการรักษาสิวและริ้วรอย ชาเขียวที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพจะมีคลอโรฟิลล์ที่ช่วยขจัดสารพิษและต่อต้านอนุมูลอิสระซึ่งทำลายเซลล์ผิวของเรา นอกจากนี้มัทฉะยังมีความสามารถในการลดการผลิตไขมัน ส่วนใครที่กังวลเกี่ยวกับตีนกาและริ้วรอยไม่ควรมองข้ามชาเขียวมัทฉะ ชาเขียวมัทฉะช่วยปกป้องอวัยวะต่างๆที่สำคัญจากรังสียูวีที่เป็นตัวการทำให้เกิดริ้วรอยและการผลิตเม็ดสี และชาเขียวมัทฉะยังช่วยสร้างเสริมพลังงานเพื่อช่วยกระตุ้นและฟื้นฟูเซลล์ผิวได้อีกด้วย หากคุณเลือกชาเขียวมัทะยี่ห้อที่ชอบได้แล้ว ก็หมายความว่าคุณพร้อมแล้วสำหรับการมาส์กหน้าอันแสนวิเศษเพื่อผ่อนคลายและขจัดสารพิษในการดูแลผิวระหว่างสัปดาห์

ชาเขียวมัทฉะกับมาส์กตะไคร้

นี่คือการดีท็อกซ์ผิวที่สำคัญ คุณสามารถกำจัดสารต้านอนุมูลอิสระได้ด้วยชาเขียวมัทฉะ 1 ช้อนโต๊ะพูนๆ หยดน้ำมันหอมระเหยกลิ่นตะไคร้ลงไป 2-3หยด เพื่อช่วยรักษารอยแผลเป็นและยกกระชับผิวหน้ารวมทั้งริ้วรอยต่างๆ ผสมเข้าด้วยกันแล้วพอกทิ้งไว้

ชาเขียวมัทฉะและมาส์กน้ำกุหลาบ

การดูแลผิวรายสัปดาห์นี้จะช่วยในเรื่องการหย่อนคล้อยของผิวรอบดวงตา ริ้วรอย และทุกๆอย่าง บางครั้งการเปลี่ยนแปลงอาจไม่ได้เกิดขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน แต่มันจะทำให้ผิวหน้าของคุณมีสุขภาพดีขึ้น ผสมชาเขียวมัทฉะ 1 ช้อนโต๊ะกับน้ำกุหลาบ 1 ช้อนโต๊ะ (หากต้องการให้ข้นมากกว่านี้ก็ลดปริมาณน้ำกุหลาบลง) และหยดน้ำมันหอมระเหยกลิ่นลาเวนเดอร์ลงไปสัก 3-4 หยด

Source : bustle.com



บทความแนะนำ


โหงวเฮ้งภาพยนตร์ความสวยความงามผิวกายผู้หญิงANTMANMID-ENDCREDITดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก