น้ำตาไหล !! สาวใหญ่วัย 59 ลุยเดี่ยวประชิดรถ ?นายกตู่? ร้องตะโกนลั่น ช่วยอิฉันด้วย ฉันโดน ?โกงบ้าน? ก่อนนายกเปิดกระจก ชี้นิ้วแล้วพูดขึ้นว่า..?!

อ่าน 10,250

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2560 เกิดเหตุการชุลมุนขึ้น หลังจากที่ท่านนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา กำลังเดินทางกลับ เนื่องจากเสร็จจากงานเยี่ยมชมนิทรรศการที่กระทรวงแรงงาน ที่ได้จัดขึ้นที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชน กรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) และช่วงที่ท่านนายกตู่กำลังขึ้นรถเพื่อเตรียมจะกลับยังที่พักส่วนตัว จู่ ๆ ได้มี นางพิมมาศ บุญเกีย อายุ 59 ปี เป็นคนกรุงเทพฯ ได้วิ่งพรวดเข้ามาหารถท่านนายก และในมือยังถือหนังสือร้องเรียนเล่มหนึ่ง และเธอตะโกนขึ้นว่า..ท่านนายกฯ ช่วยฉันด้วย ฉันโดนโกง จึงเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่เข้ามาควบคุมตัว นางพิมมาศ ทันที และเฟสบุ๊ค Sunti Teapia ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ได้โพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้นและระบุข้อความเอาไว้ว่า..

กรณีที่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ถ้าไม่มีใครรู้ถึงสาเหตุ เชื่อได้เลยส่วนจะพูดว่า คน คนนี้สติไม่ดีบ้าหรือเปล่า และผมก็เชื่ออีกเช่นกันว่าคนเราถ้าไม่เจอกับตัวเอง จะไม่รู้ถึงความเจ็บปวดในการที่ สูญเสียทรัพย์สมบัติ จากการถูกโกง จนไม่เหลือแหม้แต่กระทั้งที่ซุกหัวนอน ว่าความรู้สึกนั้นเป็นอย่างไร?..อย่างกรณีนี้ หลังจากเยี่ยมชมนิทรรศการที่กระทรวงแรงงานจัดขึ้นเสร็จ แล้วขึ้นรถกำลังจะเดินทางกลับ ทันใดนั้น นางพิมมาศ บุญเกีย อายุ 59 ปี หญิงวัยกลางคน ชาว กทม. พยายามวิ่งเข้าไปหารถนายกรัฐมนตรี เพื่อยื่นหนังสือขอความช่วยเหลือกรณีถูกโกงบ้าน และที่ดิน โดยอ้างว่า ไม่ได้รับความเป็นธรรม ถูกปลอมแปลงเอกสารไปกู้เงิน จนถูกยึดที่อยู่อาศัย พร้อมร้องตะโกน ?นายกฯ ช่วยด้วย ดิฉันถูกโกง โดนโกง?.เธอไม่ได้บ้าหรือสติไม่ดี?เธอเป็นคนปกติดีทุกอย่าง สิ่งที่ทำให้เธอตัดสินใจทำแบบนั้น ผมเชื่อว่ามันคงสุดปัญญาของเธอแล้ว เพราะที่ผ่านมาเธอได้ไปร้องเรียนมาหมดแล้วทุกหน่วยงาน แต่ก็ไม่ได้รับความเป็นธรรมแต่อย่างใด จนกระทั้งเธอต้องมาทำในสิ่งที่เธอไม่อยากทำ ผมเชื่อแบบนั้น?.ที่เห็นนายกเปิดกระจก แล้วชี้มือออกมาจากรถและตะโกนถามว่าเขามาทำไม อย่าทำอะไรเขา รับหน้งสือมาให้ผม หลังจากนั้นพล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เดินเข้ามารับหนังสื่อไป

ขอบคุณภาพและข้อมูล Sunti Teapiaเรียบเรียงโดย สุภาพร จีนทอง



บทความแนะนำ


การศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ความรักพื้นฐานดวงเนื้อคู่ดูแลผิวหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก