17 วิธีดูแลผิว ให้สวยใสไปตลอดกาล

อ่าน 1,424

พวกเราจำเป็นที่จะต้องดูแลผิวของตัวเองให้ดูสวยใสอยู่เสมอ หากคุณแค่การบำรุงผิวหน้าทุกวันนั่นหมาถึงเรายังดูแลผิวหน้าได้ไม่เพียงพอ เราก็เลยมี 17 วิธีดูแลผิวมาแนะนำสาวๆ ทำวันละ 30 นาทีเท่านั้นค่ะ

1.พักหน้าจากเครื่องสำอาง2.ขณะที่ทำความสะอาดผิวหน้าพยายามอย่าถูหน้าแรง เพราะจะทำให้เกิดริ้วรอย3.อย่าบีบสิว!! เพราะจะทำให้สิวมีโอกาสเห่อขึ้นมามากกว่าเดิม4.มือของเราสกปรก เพราะฉะนั้นไม่ควรนำมือไปแตะใบหน้า

5.ใส่ใจการรับประทานอาหาร เลือกทานธัญพืช ผัก ผลไม้ ปลา และหลีกเลี่ยงนม แป้ง น้ำตาล แอลกอฮอล์ ดีที่สุดค่ะ6.ครีมบำรุงรอบดวงต้องอยู่ในตู้เย็น7.น้ำแข็งก้อนไม่เหมาะสำหรับผิวหน้าคนเป็นสิว แต่ถ้านำมาประคบรอยแดงอันนี้โอเคเลยค่ะ

8.ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่สามารถหาได้ในครัว: ชา น้ำมันมะกอก น้ำมันมะพร้าว และธัญพืช9.โทรศัพท์มือถือ เป็นแหล่งเพาะพันธุ์เชื้อโรคอันดับหนึ่ง เพราะฉะนั้นควรทำความสะอาดมือถือทุกวัน10. ควรแยกผ้าเช็ดผมและผ้าเช็ดหน้าออกเป็น 2 ชิ้น11.เปลี่ยนปลอกหมอนทุกวัน

12.ระมัดระวังการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลหนังศีรษะ เพราะมีความเป็นไปได้สูงว่ามันจะทำปฏิกิริยากับผิวหนังของคุณ13.สังเกตสิวอักเสบที่เพิ่งขึ้น เพราะมันสามารถบอกถึงความผิดปกติต่างๆภายในร่างกายได้14. ให้แน่ใจว่า เราได้ดื่มน้ำในปริมาณที่มากพอ15.รับประทานอาหารที่อุดมสมบูรณ์16.ขัดผิวบ้าง เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกจากผิว17.ทำความสะอาดอ่างล้างหน้าบ่อยๆ เนื่องจากเต็มไปด้วยสารเคมีจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหลากหลายชนิดเพียงเท่านี้ผิวหน้าผิว พวกเราทุกคนก็มีใบหน้าเนียนใสไร้สิวกันแล้วค่ะ



บทความแนะนำ


การศึกษาออกกำลังกายShopAt7.comช้อปออนไลน์ดวงนารีพิฆาตทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก