เคยสงสัยไหมว่าผู้ชายคิดอย่างไรกับอินสตาแกรมของคุณ?

อ่าน 13,655

เคยสงสัยไหมว่าผู้ชายคิดอย่างไรกับอินสตาแกรมของคุณ? อินสตาแกรมคือหนึ่งในเครื่องมือทางสังคมที่สำคัญที่สุดสำหรับการออกเดทซึ่งสามารถบอกได้ว่าคนอื่นมองคุณอย่างไร และนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นและสิ่งที่ผู้ชายคิดเกี่ยวกับคุณ

เซลฟี่มากเกินไป

ถ้าในประวัติไอจีของผู้หญิงคนหนึ่งมีแต่รูปเดี่ยวล้นหลาม ก็บอกได้เลยว่าเธอมีความเชื่อมั่นในรูปร่างหน้าตาของตัวเองสูงซึ่งไม่ใช่สิ่งเลวร้ายตราบใดที่เธอยังไม่มีปัญหาเรื่องอีโก้ เธอน่ารักและภาพเซลฟี่ของเธอก็มียอดไลค์มากกว่ารูปอื่นๆ ว่าแต่เธอยังเป็นคนติดดินใช่ไหม? นั่นคือสิ่งที่เราคิดเมื่อเห็นรูปเหล่านั้น เธอหลงตัวเองหรือแค่สนุกกับการโพสต์รูปในยามที่เธอเบื่อ? หญิงสาวบางคนแสดงปฏิกิริยาต่อคำชมได้ดีกว่าคนอื่นๆ บางคนชอบที่จะได้รับคำชมตลอดเวลา ขณะที่บางคนไม่ชอบให้คนอื่นชมว่าสวยตรงๆ ดังนั้นถ้าหญิงสาวโพสต์รูปเซลฟี่ของตัวเองบ่อยๆ ผู้ชายก็อาจเดาว่าเธอคงชอบที่จะได้รับคำชมตรงๆ

คำบรรยายภาพบอกอะไรได้บ้าง?

คำบรรยายภาพมีความสำคัญอย่างมาก แม้ว่าจะไม่ได้ดูรูปแต่คุณก็สามารถบอกได้ว่าพวกเขาเป็นอย่างไรจากข้อความที่พวกเขาเขียน บางครั้งสาวๆก็จะกำหนดสิ่งที่เธอต้องการให้คุณเข้าใจเมื่อมองดูรูปนั้น ผู้ชายที่สนใจจะสำรวจรูปภาพใกล้ๆและเปรียบเทียบกับคำบรรยายเพื่อหาข้อความบางอย่างที่ซ่อนอยู่ ทุกวันนี้การนำคำพูดของเหล่าคนดัง ภาพยนตร์ หรือหนังสือต่างๆมาใช้เป็นคำบรรยายภาพกลายเป็นเทรนด์ไปซะแล้ว เราจึงอ่านแบบไม่ค่อยใส่ใจมากนัก แต่คำคมสร้างแรงบันดาลใจที่คลุมเครือก็ถือเป็นสัญญาณเตือนอย่างหนึ่ง

คำคมสร้างแรงบันดาลใจ

ดูเหมือนว่าผู้หญิงที่ชอบโพสต์คำคมสร้างแรงบันดาลใจบ่อยๆมักจะกำลังมีปัญหาบางอย่าง เช่น การเลิกรา สูญเสียคนรัก หรือกำลังต่อสู้กับความสัมพันธ์ที่ท้าทาย ในฐานะผู้ชายเรามองว่าโพสต์ใดๆที่เกี่ยวข้องกับการก้าวไปข้างหน้าคือตัวบ่งชี้ว่าคุณกำลังมองหาใครคนใหม่ คำคมสร้างแรงบันดาลใจที่บอกเป็นนัยถึงการเลิกกันจะคล้ายกับว่านี่คือการเปิดทางให้ผู้ชายที่สนใจในตัวคุณได้เดินเข้ามาและทำความรู้จักกัน หรือถ้ารู้จักกันแล้วก็ชวนไปเที่ยว

รูปภาพใส่ชุดบิกินี่

นี่คือสิ่งที่ผู้ชายมองหาเป็นอันดับแรกเมื่อเขาส่องไอจีของคุณ ถ้าเป็นรูปตอนใส่บิกินี่ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ผู้ชายก็จะรีบสืบหาข้อมูลหรือแม้กระทั่งเปิดไฟบนโทรศัพท์ให้สว่างขึ้นเพื่อที่จะได้มองเห็นอย่างชัดเจน หากเราสนใจที่จะทำความรู้จักกับคุณ เราก็อาจจะใช้ระดับของความเซ็กซี่ของคุณในการตัดสินว่าเซ็กส์ของเราจะออกมาในรูปแบบไหนถ้าเราได้รู้จักกันแล้ว ในกรณีที่มีแต่รูปบั้นท้ายหรือลักษณะที่ส่อไปในทางยั่วยวน เราคงคิดว่าผู้หญิงคนนั้นมีพฤติกรรมที่ค่อนข้างเจ้าชู้ไม่ใช่เล่น สำหรับหนุ่มโสดส่วนใหญ่อาจจะคิดว่าดี แต่ผู้ชายที่จริงจังกับความสัมพันธ์อาจไม่คิดแบบนั้น

รูปภาพกับผู้ชาย

หากมีผู้ชายอยู่ในรูปกับคุณด้วย เราก็จะสืบดูว่าเขาเป็นแฟนคนปัจจุบัน แฟนเก่า หรือแค่เพื่อน แต่บางครั้งเราก็บอกไม่ได้ ดังนั้นในกรณีนี้เราก็อาจทึกทักเอาว่าเขาไม่ใช่แฟนของคุณและทำตัวตามปกติไป

รูปที่บาร์หรือไนต์คลับ

รูปที่เกี่ยวข้องกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทำให้เรารู้ว่าคุณไม่อายที่ตัวเองอาจเป็นเมรีขี้เมา แต่ถ้าเป็นรูปของคุณกับเพื่อนๆก็แสดงว่าคุณชอบงานปาร์ตี้ ขณะเดียวกันหากเป็นรูปหญิงสาวถ่ายกับเพื่อนๆและมีรูปก้นเยอะเหลือเกิน เราจะเดาว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิงขี้อายหรือชอบอยู่บ้านอะไรทำนองนั้น อย่างไรก็ตามถ้าเราเห็นรูปคุณดื่มเหล้านั่นก็หมายความว่าเราสามารถชวนคุณไปที่บาร์ได้แทนที่จะนัดเดทในร้านกาแฟท่ามกลางบรรยากาศที่แสนอึมครึม

นานๆโพสต์ที

ถ้าผู้หญิงไม่ค่อยโพสต์อะไรก็ตาม เราอาจสันนิษฐานได้ว่าเธอมีแฟนแล้วหรือเธอยุ่งสุดๆตลอดเวลา นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ว่าเธอไม่สนใจอินสตาแกรม หากเธอยุ่งเกินไปจนไม่มีเวลาเล่นอินสตาแกรมก็เป็นไปได้ว่าเธออาจยุ่งมากจนไม่มีเวลาไปเดทเช่นกัน รวมถึงอาจต้องใช้เวลานานมากกว่าที่จะได้เจอกันหรือไม่มีวันได้เจอเลย อย่างไรก็ตามหากผู้ชายคิดว่าคุณไม่ว่างจริงๆเขาก็จะไม่รบกวนคุณเว้นแต่ว่าคุณแสดงออกว่าอยากเจอเขาในเวลาอันใกล้นี้

การตีความหมายของผู้ชายแต่ละคนเกี่ยวกับประวัติไอจีของผู้หญิงคนหนึ่งจะมีความแตกต่างกันขึ้นอยู่กับประสบการณ์บนสื่อโซเชียลและประสบการณ์การนัดเดทที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของพวกเขา



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีเสิร์ฟเวิลด์ทัวร์ครั้งใหญ่BIGBANGTwitterExplorerInstagramเนื้อเพลงไม่มีความจำเป็นเศรษฐพงศ์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก