บิวตี้ทริค! 4 เคล็ดลับความงามที่ช่างแต่งหน้าไม่เคยบอกคุณ

อ่าน 6,202

คุณสามารถมีผิวที่สวยงามเปล่งปลั่งไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ก็ตาม ซึ่งช่างแต่งหน้าคนดัง Taylor Chang-Babaian ได้กล่าวว่ามีเคล็ดลับอันชาญฉลาดไม่กี่วิธีสำหรับการมีใบหน้ากระจ่างใสดุจซุปเปอร์สตาร์

อาวุธลับของคุณคือครีมบำรุงผิวกลางคืนและครีมทารอบดวงตา

ระหว่างครีมบำรุงผิวกลางวันและกลางคืน เซรั่มต่อต้านริ้วรอยรอบดวงตา โลชั่นกระชับผิว และผลิตภัณฑ์อื่นๆ เราอาจไม่แน่ใจว่าควรเริ่มจากตรงไหนก่อน แต่ Chang-Babaian กล่าวว่าหากคุณมีความจำเป็นต้องจำกัดเรื่องการใช้ครีมบำรุง ก็ให้เลือกครีมบำรุงผิวกลางคืนกับครีมทารอบดวงตา

ครีมบำรุงผิวกลางคืนจะช่วยให้กระบวนการทำงานดีขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้นเพื่อให้ผิวของคุณซ่อมแซมตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณสามารถข้ามครีมบำรุงผิวกลางวันไปได้หากคุณทาครีมกันแดดหรือเครื่องสำอางที่มีค่า SPF อยู่แล้ว ส่วนผิวรอบดวงตาจำเป็นต้องได้รับการดูแลอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญผิวรอบดวงตาจะบอบบางมาก นี่จึงเป็นสัญญาณแรกในการเกิดริ้วรอย

ตรวจสอบฉลาก

คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าผลิตภัณฑ์ใดสามารถช่วยคุณได้จริง? Chang-Babaian กล่าวว่าวิตามินซีเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากผิวไม่สามารถผลิตคอลลาเจนได้โดยปราศจากวิตามินซี กรดไฮยาลูรอนิคจะช่วยป้องกันริ้วรอยก่อนวัย อีกทั้งเพิ่มความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้นให้แก่เซลล์ผิวหนัง

งดแป้งคอนซีลเลอร์

เมื่อผู้หญิงแต่งหน้าผิดพลาด ผลที่ตามมาคือใบหน้าดูแก่กว่าความเป็นจริง Chang-Babaian กล่าวว่าสาเหตุหนึ่งของปัญหานี้คือแป้งคอนซีลเลอร์ การลงแป้งมากเกินไปทำให้ดูมีอายุทันทีเนื่องจากแป้งจะกลบการเรืองแสงโดยธรรมชาติทำให้เกิดริ้วรอยชัดเจน การทาสีรองพื้นผิดก็มีส่วน หากใช้สีที่สว่างหรือชมพูมากเกินไปสำหรับโทนสีผิวของคุณก็ทำให้ดูมีอายุได้เช่นกัน นอกจากนี้การใช้สีสดใสทั้งดวงตาและริมฝีปากไม่เพียงแต่จะทำให้ดูมีอายุเท่านั้น มันยังดึงความสนใจผิดประเภทอีกด้วย Chang-Babaian กล่าวว่าเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นผิวของเราจะเริ่มหย่อนคล้อยดังนั้นขอแนะนำให้เพิ่มความโดดเด่นบริเวณรอบดวงตาด้วยอายไลเนอร์ ดัดขนตา และวาดคิ้ว คิ้วหนาจะแสดงถึงสุขภาพและความอ่อนเยาว์เช่นเดียวกับการแสดงอารมณ์ คุณควรวาดคิ้วด้วยสีธรรมชาติและยกหางคิ้วขึ้น อย่าวาดตามแนวเส้นเดิม

จงใส่ใจในทุกสิ่งที่คุณใส่เข้าไปในร่างกาย

ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ความงามย่อมเริ่มมาจากภายในสู่ภายนอก Chang-Babaian กล่าวว่าอาหารมีบทบาทอย่างมากในเรื่องความงาม การรับประทานอาหารไม่เหมาะสมจะทำให้สีผิวไม่สม่ำเสมอ ซีดหรือแห้งกร้าน ขณะที่น้ำตาล คาเฟอีน และโซเดียมจะส่งผลเสียต่อผิวอย่างรวดเร็ว เคล็ดลับอีกอย่างหนึ่งของการมีผิวสุขภาพดีก็คือการดื่มน้ำมากๆ การดื่มน้ำอย่างเพียงพอจะทำให้ร่างกายขับสารพิษออกมาซึ่งเป็นผลดีต่อสุขภาพโดยรวมอีกด้วย

Blogger : Emily LaurenceSource : brit.co



บทความแนะนำ


RetroCityRampageการศึกษาMS-DOSผีตาโขนด่านซ้ายจังหวัดเลยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก