ดวงดีสุดๆ!! หนุ่มใหญ่ดีใจแทบช็อก ซื้อลอตเตอรี่จากตลาดนัด แล้วถูกรางวัลที่ 1

อ่าน 2,587

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอุทร อายุ 55 ปี ชาวบ้านหมู่ 1 ตำบลกุดแห่ อำเภอเลิงนกทา จังหวัดยโสธร พร้อมด้วยญาติพี่น้องนำสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 008656 งวดประจำวันที่ 2 พฤษภาคม 2560 ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 ไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เลิงนกทา หลังจากที่ทราบว่าตัวเองถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 6 ล้านบาท กลายเป็นเศรษฐีใหม่ในพริบตาทันที

โดยนายอุทร บอกว่า ปกติตนไม่ค่อยจะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลบ่อยนักจะซื้อเป็นบางงวดเท่านั้นงวดละใบ 2 ใบ พอได้ลุ้น แต่เมื่อเช้านี้มีตลาดนัดที่ตลาดเลิงเก่า ตำบลสวาท อำเภอเลิงนกทา จังหวัดยโสธร ตนจึงไปเดินตลาดนัด

และเห็นคนมาเดินขายสลากกินแบ่งรัฐบาลภายในตลาดนัด จึงเลือกซื้อมา 1 ใบ โดยไม่คาดคิดว่าตนเองจะถูกรางวัลที่ 1 จนกระทั่งผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลออกมาจึงนำสลากที่ซื้อมาไปตรวจจึงพบว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 ก็ดีใจแทบช็อก

ก่อนที่จะเดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐานและในวันที่ 3 พฤษภาคม 2560 จึงจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯเพื่อไปขึ้นเงินที่กองสลากฯต่อไป ส่วนในอนาคตได้วางแผนการใช้จ่ายเงินเอาไว้ คือบางส่วนก็จะนำไปใช้หนี้ที่ตนเองมีหนี้อยู่จำนวนหนึ่ง

และอีกส่วนว่าจะนำไปซื้อรถกระบะคันใหม่แทนคันเก่าที่เก่ามากแล้ว ส่วนที่เหลือก็จะเก็บเอาไว้ใช้จ่ายในบั้นปลายของชีวิตต่อไป ส่วนลูกๆ ของตนก็ต่างมีครอบครัวไปหมดแล้ว มีรายงานว่าหลังทราบว่านายอุทรฯถูกรางวัลที่ 1 ก็ต่างมีญาติๆ และเพื่อนบ้านเดินทางไปแสดงความยินดีที่บ้านพักแทบไม่ขาดสาย



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีสถานีรถไฟในญี่ปุ่นที่เที่ยวข่าวล่าสุดฆ่าข่มขืนJurassicWorldSandiskStickWirelessConnect128GBเที่ยวต่างประเทศคดีน้องแววทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก