ร่วมเป็นกำลังใจ "เอ๋ อัจฉรา" โรคร้ายรุมเร้า ต้องผ่าตัดใหญ่หลายครั้ง หมอยังหาสาเหตุไม่ได้ (คลิป)

อ่าน 4,080

หลายคนอาจยังจำอดีตนางเอกสาวคนนี้กันได้ สำหรับ เอ๋ อัจฉรา ทองเทพ อดีตดาราสาวหนังจักรๆวงศ์ๆของทางช่อง 7 ซึ่งล่าสุดนี้ เธอได้ออกมาบอกเล่าเรื่องราวของเธอ เกี่ยวกับโรคร้ายที่เธอต้องเผชิญอยู่ หลายต่อหลายโรค

และยังต้องเข้ารับการผ่าตัดหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งเพิ่งไปผ่าตัดใหญ่บริเวณสะโพก เพราะพบโรคที่หมอหาสาเหตุไม่ได้ มีหนองอยู่ในเนื้อจนกินไปถึงกระดูก ก่อนหน้าขาบวมใหญ่จนเดินแทบไม่ได้ ซึ่งแพทย์ระบุว่า เป็นโรคใหม่ที่คุณหมอยังหาสาเหตุไม่ได้ โดยแพทย์ ต้องดูดหนองไปตรวจสอบว่าเป็นเชื้อชนิดไหน และแตกต่างจากหนองชนิดฝี เพราะไม่มีไข้ใดๆ แพทย์ต้องเจาะคอเพื่อให้ยา และเชิญแพทย์จากหลายโรงพยาบาลมาช่วยกัน เพราะเป็นโรคที่ไม่ได้พบง่ายๆ

พี่เอ๋ เผยว่า เธอป่วยเป็นโรค SLE หรือโรคแพ้ภูมิตัวเอง, หัวใจ, มะเร็งเม็ดเลือดขาว, ไตวายเฉียบพลัน โดยทุกวันนี้ใช้ชีวิตปกติ เพราะยอมรับต่อโชคชะตา ขอมีความสุขในทุกวันที่มี ที่เป็น พร้อมกับ คิดขอเจ้ากรรมนายเวรต่างๆ ว่าขอให้ชดใช้กันให้หมดเสียที และยังบอกว่า ทุกวันนี้ มีกำลังใจสำคัญคือ ลูกสาววัย 14 ปี อย่าง น้องอัญ ที่คอยดูแลคุณแม่อย่างไม่เคยห่าง

"ทุกครั้งที่นอนโรงพยาบาล เวลาปวดปัสสาวะ ลูกก็จะเอากระโถนมารองปัสสาวะแล้วนำไปตวง ก่อนจะบันทึกให้พยาบาล และเขาจะคอยพูดตลอดว่า แม่อย่าตายนะ ถ้าตายแล้วจะอยู่กับใคร ซึ่งตอนนี้ห่วงความรู้สึกของลูกสาวมาก" สาวเอ๋ กล่าว

AMARIN TVHD



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นMANGOEverythingท่องเที่ยวGrandeArianaทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก