อยากอารมณ์ดีไหมหลาน !! ยายขายกัญชาชั่งกิโลเป็นล่ำเป็นสัน พอจนท. ถาม เอามาจากไหน ? เจอยายตอบกลับไปแบบนี้! ถึงกับเงิบ

อ่าน 6,808

พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคลองใหญ่ สั่งการให้พ.ต.ต.ปาณย์สิริ ศรีสวัสดิ์ สารวัตรสืบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองใหญ่ พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวนและทหารจากกองร้อยเฉพาะกิจนาวิกโยธินที่ 182 นำโดย ร.ท.วิริยะ บุญสมบัติ นำกำลังกว่า 20 นาย เข้าตรวจค้นบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ม.2 ซอยเขาวง ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังสงสัยมียาเสพติดไว้ในครอบครอง

เมื่อเจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าตรวจค้น พบนางพาด วอน อายุ 68 ปี ชาวกัมพูชา อยู่ในบ้านพัก จากนั้นได้กระจายกำลังตรวจค้นบริเวณรอบบ้านและภายในบ้าน พบกัญชาแห้งบรรจุถังไว้ทั้งหมด 8 ถุง รวม 791 กรัม ซุกซ่อนไว้ข้างที่นอนและเล้าไก่ข้างบ้าน จึงทำการตรวจยึดพร้อมจับกุมนางพาด ดำเนินคดีในฐานมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชาแห้ง) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

นางพาด กล่าวว่า กัญชาทั้งหมด มีชาวกัมพูชาไม่ทราบชื่อมาฝากขาย และแบ่งกำไรให้ถุงละ 100 บาท โดยขายให้ลูกค้าในเขตพื้นอำเภอคลองใหญ่หลายรายแล้ว และกัญชาบางส่วนจะนำมาประกอบอาหารกินเป็นประจำ

ชมคลิป

ขอบคุณคลิปจาก Workpoint News



บทความแนะนำ


ลงทะเบียนซิมการ์ดวิจารณ์หนังFollowsครูซShowทอมTheImpossibleDailyMissionภาพยนตร์โฆษณารณรงค์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก