เปิดวิถีเหล่าคนดังใช้ชีวิตในต่างแดน หลายคนแอบคิดถึง

อ่าน 9,833

เปิดวิถีเหล่าคนดังใช้ชีวิตในต่างแดน หลายคนแอบคิดถึงเปิดภาพและเรื่องราวของเหลาบรรดาคนดังที่มาใช้ชีวิตในต่างแดน ไม่ว่าจะเรียนต่อ แต่งงานมีครอบครัว บางคนหายไปนานจนแฟนคลับหลายคนคิดถึงและถามหาว่าเขาเหล่านั้นหลายไหน อยากเห็นภาพของดาราที่เขาปลื้มและชื่นชม

บางคนเป็นคุณแม่ที่ใช้ชีวิตในต่างแดน อาทิ น้ำฝน โกมลฐิติ ที่ใช้ชีวิตครอบครัวกับสามีชาวอเมริกัน เช่นเดียวกับอดีตนางเอก อุ้ม สิริยากร ที่แต่งงานกับสามีชาวอเมริกันตอนนี้มีลูกน้อย 2 คนที่ต้องดูแล เรียกว่าสาวอุ้มเป็นแม่บ้านเต็มตัวจริงๆ ส่วนเวลาว่างเธอยังคงทำในสิ่งที่รักนั่นคือการเขียนหนังสือ

อีกหนึ่งคนคือสาวนักเต้น เจนนี่ โปลิตานนท์ เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่หันหลังให้กับวงการบันเทิงและไปทำธุรกิจร้านอาหารที่สหรัฐอเมริกา หลายคนยังบ่นว่าคิดถึงเหมือนเช่นเคย

ด้านสาว ตรีรัก รักการดี ที่ไปใช้ชีวิตถาวรที่ประเทศสหรัฐอเมริกา นานๆ จะกลับมาแฟนคลับ ออกรายการโทรทัศน์สักทีเพื่อให้หายคิดถึง

ล่าสุด กู๊ด เคพีเอ็น น้องชายของพระเอกผิวเข้ม เกรท วรินทร ที่ตัดสินใจบินไปเลยต่อที่บอสตันและสำเร็จการศึกษาปริญญาโทเป็นที่เรียบร้อย คาดว่าเจ้าตัวยังร้อนวิชาขอหางานเก็บเกี่ยวประสบการณ์อีกสักพักถึงจะกลับเมืองไทย

หลายคนยังคงคิดถึงกัน วันนี้ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News รวบรวมมาให้หายคิดถึงกันค่ะ



บทความแนะนำ


ใช้เท้าปั๊มหัวใจปั๊มหัวใจดูดวงข่าวล่าสุดคุณแม่พ่อแม่ลูกสาวความเชื่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก