คดีพลิก!! ศาลตัดสินนักบอลทีมดาราบริสุทธิ์ ไม่ได้ทำอนาจารลูกสาว เพจดังซัดแม่เด็กยืมมือโจมตีอดีตสามี

อ่าน 5,935

จากกรณีแม่ของเด็กหญิงวัย 3 ขวบ แฉเรื่องราวผ่านเพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ว่าลูกสาวถูกพ่อแท้ๆ ซึ่งเป็นอดีตสามีและเป็นนักบอลทีมดาราดัง ข่มขืนกระทำชำเราใช้นิ้วสอดอวัยวะเพศของลูกจนบวมแดง และยังพยายามให้จบเรื่อง มีการขู่ฆ่า รวมถึงยังอ้างว่าฝ่ายชายมีคดีล่วงละเมิดทางเพศติดตัว แต่กลับได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับหน่วยงานรัฐ

แต่ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2560 ศาลนัดตัดสินคดีดังกล่าว ที่ฝ่ายหญิงฟ้องอดีตสามี โดยทางเพจแหม่มโพธิ์ดำ เผยความคืบหน้า ระบุว่าศาลได้มีคำสั่งยกฟ้องคดีนักบอลกระทำอนาจารลูกสาวแล้ว ทำให้ฝ่ายชายพ้นมลทินและกลายเป็นผู้บริสุทธิ์ในคดีนี้

เนื่องจากมีหลักฐานว่ารอยแดงที่อวัยวะเพศของเด็ก คือผื่นผ้าอ้อมและอาจเกิดจากการหมักหมม ไม่ใช่การกระทำชำเรา ซึ่งยังพบประวัติมาก่อนด้วยว่า เด็กก็เคยใช้ยารักษาอาการดังกล่าวอยู่ อีกทั้งหมอยังให้การว่า ไม่ได้มีรอยฉีกขาด ไม่มีบาดแผลใดๆ ตามที่ถูกกล่าวหา

จากข้อเท็จจริงที่ปรากฏขึ้น ทำให้ทางเพจชื่อดังได้ขอโทษพ่อของเด็ก ที่ตกเป็นจำเลยของสังคมในกรณีดังกล่าว พร้อมตำหนิแม่ของเด็กที่มาใช้โลกออนไลน์ใสร้ายโจมตีอดีตสามีให้ไม่ได้รับความเป็นธรรม

ขณะที่นักบอลทีมดาราที่ถูกกล่าวหาในครั้งนี้ ยังไม่พร้อมที่จะออกมาสัมภาษณ์หรือเปิดใจต่อสังคม เนื่องจากยังมีกรณีติดค้างในชั้นศาลอยู่อีกประเด็น ทั้งยักยอกทรัพย์และอายัดบัญชี และกลัวจะกระทบต่อลูกสาวตัวน้อยด้วย ส่วนฝ่ายแม่ของเด็กยังไม่สามารถติดต่อได้ขณะนี้

ขอขอบคุณข้อมูล : เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3



บทความแนะนำ


ที่กินร้านแม่สุมณฑาหมูย่างน้ำผึ้งหวยแพงสลากกินแบ่งรัฐบาลร้านอาหารผู้หญิงขัดผิวสิ่งสกปรกสลากแพงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก