ฮือฮา!! ลูกวัวแรกคลอดมีถุงโผล่กลางหลัง เจ้าของเล่าที่มาสุดซึ้ง

อ่าน 6,988

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ที่บริเวณอู่ช่างมาด ต.บ้านกล้วย อ.เมืองชัยนาท มีแม่วัวพันธุ์บราซิล หูยาว คลอดลูกออกมา สุดประหลาด มีก่อนเนื้อเป็นแผ่นเท่าฝ่ามือ ลักษณะคล้ายถุง ติดอยู่ที่กลางหลัง สร้างความประหลาดใจแก่เจ้าของ และเมื่อชาวบ้านทราบข่าวก็รีบแห่มาดูกันตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

จากนั้นผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าวพบ ลูกวัว สีขาว หูสั้น เขาสั้น สุขภาพแข็งแรง แต่ยังยืนไม่ค่อยมั่นคง เพราะว่าเพิ่งคลอดออกมา ลืมตาดูโลกเมื่อช่วง ตี 4 ของวันนี้ แต่สิ่งที่สะดุดตามากที่สุดคือ ก้อนเนื้อคล้ายถุงกลางหลัง ที่ห้อยติดกับหลังของลูกวัว โดยเวลาจับลูกวัวก็ไม่รู้สึกอะไรเสมือนเป็นอวัยวะส่วนหนึ่งเลยก็ว่าได้

นางวันเพ็ญ อายุ 30 ปี เจ้าของวัว เปิดเผยว่า ช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมาตนรับซื้อวัว มาจากพ่อค้าวัว ที่ตอนแรกจะนำไปขายให้กับโรงฆ่าสัตว์เพื่อขายเนื้อ เพราะว่าวัวตัวแม่ที่ชื่อ "โบ๊ท" นั้นท้องลมคืออาการที่วัวมีท้องโตคล้ายตั้งท้อง แต่ก็ไม่คลอดเสียที เจ้าของจึงคิดว่า เจ้าโบ๊ท ไม่สามารถตั้งท้องได้จึงขาย และตนก็รับซื้อไว้เพราะว่าสงสารจึงนำมาเลี้ยงไว้ จนมาถึงในวันนี้ช่วง ตี 4 ตนได้ยินเสียง เจ้าโบ๊ทกรีดร้องจึงวิ่งออกมาดู พบว่าเจ้าโบ๊ทนอนคู่กับลูกน้อยอย่างประคบประหงม

พอชาวบ้านทราบข่าวก็เดินทางมาดู และต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่เคยพบเคยเจอมาก่อนตั้งแต่เกิดมาในชีวิต และก็พากันตั้งชื่อลูกวันตัวนี้ว่า "ถุงเงิน" เพราะมีก้อนเนื้อคล้ายถุงงอกออกมา เหมือนถุงเงินถุงทอง นำโชคนำลาภ มาให้กับเจ้าของอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ วัวเกือบทุกตัวที่เกิดมามีอวัยวะที่เกินจากปกติจะมีลักษณะที่ไม่แข็งแรง แต่เจ้าถุงเงินแข็งแรงเหมือนลูกวัวทั่วไป



บทความแนะนำ


การศึกษาผู้ชายพญาคันคากประเพณียโสธรความรักผู้หญิงเซ็กส์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก