3 ทรงผม Bun Hairstyle ที่ผู้ชายมองปุ๊ปแล้วนึกถึงสิ่งนี้

อ่าน 8,940

ความจริงผู้ชายหลายคนมองทรงผมบันของสาวๆ แล้วอยากจะสะกิดบอกซะเหลือเกิน แต่ก็ไม่กล้าพูด เพราะหน้าร้อนในไทย สาวไทยจึงอยากจะมัดบัน เพราะช่วยคลายร้อนได้มาก แต่บางทีผู้ชายก็ไม่เข้าใจ และ 3 ทรงผมบันที่ผู้ชายเห็นแล้วนึกถึงคืออะไรบ้างไปดูกันเลย

Apple dumpling head

ในความคิดของผู้หญิงมัดผมบันครึ่งหัว สำหรับสาวผมสั้นดัดผมให้เป็นลอนอ่อนๆ ในสายตาผู้หญิงเหมือนกัน เป็นทรงผมที่น่ารักเชียวละ เป็นทรงผมที่ทะมัดทะแมงพร้อมลุยกับเพื่อนๆถึงไหนถึงกัน

ในความคิดของผู้ชายเขาไม่เข้าใจว่าทรงนี้น่ารักตรงไหน มันเหมือนทรงของพวกซามูไรญี่ปุ่นในภาพยนตร์เรื่อง 47 Ronin แล้วหน้าของพระเอก คีนูรีฟ มัดจุกก็ลอยมา

Balls Head

ในความคิดของผู้หญิงหน้าร้อนแบบนี้จะปล่อยผมยาวสลวยก็คงไม่ใช่ เพราะอากาศร้อนปรางตายแบบนี้การมัดทรงผมบันจึงเป็นหนทางที่ดีที่สุดให้เราอยู่รอดตลอดเมษานี้ และข้อดีของการมัดทรงผมบัน จะทำให้ใบหน้าของเราดูเด็กลง และเส้นผมที่รวบตึงก็จะไม่กวนใจช่วงที่เราทำกิจกรรม

ในความคิดของผู้ชายทรงผมบันทรงนี้ในความคิดผู้ชายคือ ทรงผมป้าแก่ ๆที่กำลังรําไทเก็กที่สวนลุมฯ

Double Horsetail

ในความคิดของผู้หญิงทรงผมนี้ฮิตมากในหมู่นักเรียน เพราะเป็นทรงผมบันที่น่ารักมากๆ แต่พอพวกเธอเข้ามหาวิทยาลัย ทรงผมนี้ก็ไม่เป็นที่นิยมแล้ว จนดาราดังของเมืองไทย และเป็นแฟชั่นนิสต้าอันดับต้นๆ ของไทย อย่างคุณชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต มัดทรงผมนี้ ก็กลายเป็นกระแสที่สาวๆ จะกล้ากลับมามัด Double Horsetail อีกครั้ง

ในความคิดของผู้ชาย?นี่พวกเธอได้แรงบันดาลใจมาจากตัวการ์ตูนเซเลอร์มูนสินะ? พวกผู้ชายอาจจะคิดว่าทรงผม Double Horsetail ที่ดูตลกเหมือนหลุดออกมาจากรายการช่องเก้าการ์ตูน

เอาเถอะพวกผู้ชายคงไม่เข้าใจเรื่องของแฟชั่นผู้หญิง เหมือนที่เราไม่เข้าใจว่าทำไมพวกผู้ชายถึงได้คลั่งรองเท้าสนีกเกอร์ขนาดนั้น แต่ถึงอย่างไรสาวๆอย่างเราจะทำทรงผมไหนขอให้มั่นใจไว้จะได้ไม่เสียเซลฟ์

ที่มา: Blogger Gisele



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์ChapterEvil:FinalResidentโปรโมชั่นการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก