ฮอตเว่อร์ ! เปิดค่าตัว น้องเป่าเปา ออกอีเว้นท์ที รับทรัพย์สูสี อั้ม พัชราภา

อ่าน 2,275

เผยค่าตัว น้องเป่าเปา ออกอีเว้นท์แต่ละครั้ง ถ้าไปทั้งครอบครัว ค่าตัวเทียบเท่า อั้ม พัชราภา นี่แหละซุปตาร์ฟันน้ำนมตัวจริง !!

เป็นทายาทคนบันเทิงตัวน้อย ที่ฮอตจริงอะไรจริง มีผลงานในวงการบันเทิงออกมาเพียบ ทั้งถ่ายรายการ ถ่ายแบบ ออกอีเว้นท์ จนทำเงินได้ไม่แพ้ซุปตาร์เบอร์ต้น ๆ ของวงการ ทั้งที่อายุยังไม่ถึง 1 ขวบ สำหรับ น้องเป่าเปา หรือ เจ๊เปา บางพลี ลูกสาวของคุณแม่กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และคุณพ่อ บี้ KPN

งานนี้ก็มีหลายคนสงสัยว่า ค่าตัวออกงานของ น้องเป่าเปา สูงขนาดไหน ซึ่งทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทน ก็ออกมาให้ข้อมูลว่า หากออกงานแบบทั้งครอบครัว พ่อ-แม่-ลูก ค่าตัวจะสูงถึง 300,000-400,000 บาท/ชั่วโมง หากเป็นงานคู่แม่-ลูก หรือพ่อ-ลูก จะลดเหลือราว 200,000 บาท แต่ถ้าเป็นบี้หรือกุ๊บกิ๊บออกงานคนเดียว ค่าตัวจะเหลืองานละ 150,000-200,000 บาท น้อยกว่าการไปออกกับลูกสาว

เรียกได้ว่าค่าตัวออกงานของน้องเป่าเปา เทียบเท่าซุปตาร์ของเมืองไทยหลาย ๆ คน เพราะระดับ หมาก ปริญ, คิมเบอร์ลี่, บอย ปกรณ์, ใหม่ ดาวิกา, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, มิน พีชญา, มาริโอ้ เมาเร่อ จะมีเรตค่าตัวออกอีเว้นท์ที่งานละ 150,000-300,000 บาท

ขณะที่ ณเดชน์ ญาญ่า ออกอีเว้นท์งานหนึ่งตกคนละ 300,000 บาท ส่วนที่สูงสุดคือ อั้ม พัชราภา อยู่ที่เรต 300,000 บาท/ชั่วโมง แถมจะรับเฉพาะงานของผู้จัดที่สนิท ๆ กันเท่านั้น

และเพราะค่าตัวออกงานที่สูงลิบติดลมบนแบบนี้ ก็เลยมีกระแสวิจารณ์ว่า บี้ กุ๊บกิ๊บ เอาลูกมาหากิน แต่คุณแม่อยากกุ๊บกิ๊บ ก็ยืนยันว่า หากงานไหนไม่เหมาะกับเด็กอย่างน้องเป่าเปา ก็จะไม่รับ และไม่แคร์คำวิจารณ์ เพราะไม่เห็นว่าเป็นเรื่องผิดตรงไหน หากเด็กจะสามารถหาเงินได้ตั้งแต่อายุยังน้อย และเงินที่ได้ก็เข้าบัญชีของลูกสาวอยู่ดี

ภาพจาก Instagram gggubgib36, bie_kpn, aum_patchrapa



บทความแนะนำ


วาวาชาโปรโมชั่นเที่ยวในประเทศวินเทจเซ็ตผมแฟชั่นที่เที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก