อย่ารู้ช้าไป!! แค่ดื่ม"ชาเขียวลิปตัน" ก็ช่วยลดน้ำหนักได้! #ซื้อใบชารัวๆ

อ่าน 12,844

สาวคนไหนชอบอ่านบทความสุขภาพ ก็น่าจะเคยได้ยินกันมาไม่มากก็น้อยว่า ชาเขียว เป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มที่มีส่วนช่วยในการลดน้ำหนัก และทำให้สุขภาพของเราแข็งแรง ด้วยสารพัดประโยชน์ที่ได้จากชาเขียว แต่ในความเป็นจริงแล้วเจ้าชาเขียวที่ว่ามา ก็มีหลากหลายรูปแบบ ยี่ห้อมาให้เลือกกันเหลือเกิน

ยกตัวอย่างง่ายๆ เลยนะ แค่เดินเข้าไปในเซเว่น เราก็จะเห็นเครื่องดื่มชาเขียวหลายยี่ห้อมาตั้งวางขายกันให้เพียบ งานนี้ถ้าสาวคนไหนคิดอยากดื่มเพื่อสุขภาพจริงๆ คงได้คิดแล้วคิดอีก ว่าต้องเลือกซื้อแบบไหนดีเป็นแน่

ถ้าอย่างนั้นในวันนี้เราก็ขอหยิบอีกหนึ่ง ชาเขียวใกล้ตัวจากลิปตัน ขึ้นมาพูดกันหน่อยดีกว่า ว่าจะสามารถช่วยลดความอ้วนให้กับเราได้อย่างไรบ้าง

อย่าได้รอช้า รีบไปดูกันเลยเถอะค่ะ!

ชาเขียวลิปตันสามารถทำอะไรได้บ้าง?

คำตอบก็คือ มันจะช่วยทำให้กระบวนการเผาผลาญอาหารของเราทำงานได้ดีขึ้นนั่นเองค่ะ แถมยังช่วยลดความเครียดที่เป็นสาเหตุหลักเลย ในการทำให้ระบบเผาผลาญทำงานได้ไม่ดี นอกจากนี้ก็ยังมีคุณสมบัติในต่อต้านสารอนุมูลอิสระอีกด้วยนะ!

ขั้นตอนการเตรียม ' ชาเขียว '

การเตรียมชาเขียวลิปตันเพื่อลดน้ำหนักนั้น ไม่ยากอย่างที่คิดค่ะ! แต่บอกก่อนว่าต้องไม่ใช่สูตรใส่น้ำตาล ที่ขายตามห้างหรือซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วไปนะ แต่จะเป็น ' ถุงชา ' หรือ ' ใบชา ' ที่ต้องต้มกับน้ำร้อน เพื่อให้ได้รสชาติของใบชาที่แท้จริงนั่นเองค่ะ

ส่วนผสมหลักๆ จะมีใบชาจากลิปตัน และน้ำเปล่าร้อนๆ เท่านั้น! ต้องทำยังไงบ้างมาดูกันเลย

ขั้นตอนที่ 1: ตักใบชาประมาณครึ่งช้อนลงในถ้วยชา

ขั้นตอนที่ 2 : นำน้ำที่ต้นเดือดแล้วประมาณ 100 ml มาเทลงบนใบชาที่เราได้ตักเตรียมเอาไว้ในถ้วย

ขั้นตอนที่ 3 : ชงชาในถ้วยประมาณ 3 - 4 นาที

ขั้นตอนที่ 4 : ห้ามใส่นมหรือน้ำตาลเพิ่มเข้าไป

ขั้นตอนที่ 5 : เมื่อชาได้ที่แล้วก็สามารถเพลิดเพลินรสชาติอันแสนหอมหวานของมันได้เลย!

วิธีใช้ ' ชาเขียวลิปตัน ' ในการช่วยลดน้ำหนัก

ดื่ม 2 ถึง 4 ถ้วยต่อวัน เพื่อให้เป็นตัวช่วยเสริมในการลดน้ำหนักของเรา ควบคู่ไปกับการออกกำลังค่ะ

ข้อควรระวัง

การดื่มชาเขียวเข้าไปวันละ 3 ถึง 4 แก้ว จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการลดน้ำหนักให้กับเราได้ดีก็จริง แต่ก็ควรระวังเรื่องผลกระทบที่จะตามมาด้วยเช่นกันค่ะ หากดื่มเยอะเกินไปก็อาจจะส่งผลเสียต่อร่างกายของเรา เช่นทำให้นอนไม่หลับ ท้องเสีย เกิดอาการคลื่นไส้ได้ ดังนั้นในแต่ละวันก็ไม่ควรดื่มชาเขียวเกินกว่าที่เราบอกไปนะคะ

อีกหนึ่งชาเขียวใกล้ตัวของเรา ที่สามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป แถมยังมีส่วนช่วยในการลดน้ำหนักให้กับเราอีก เกร็ดความรู้เล็กน้อยที่นำมาฝากในวันนี้ก็ได้จบลงกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ หากสาวคนไหนกำลังมองหาเครื่องดื่มที่ช่วยลดน้ำหนัก หรือชอบชาเชียวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก็ลองไปหาซื้อมาดื่มกันดูนะ

ส่วนเราคงต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า Bye Bye ค่ะ >w<



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์ประโยชน์ของน้ำมะพร้าวWarsStarมะพร้าวพลอยชมพูทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก