ยกกระชับ เพิ่มความมั่นใจ กับ 5 เคล็ดลับการเลือกซื้อชุดชั้นในสำหรับสาวๆ

อ่าน 6,233

ปัญหาหนักอก หนักใจ ของสาว ๆ คงหนีไม่พ้นเเรื่องการเลือกซึ้อชุดชั้นใน เพราะการเลือกซื้อชุดชั้นในของผู้หญิงนั้น เป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก ที่สำคัญชุดชั้นในจะช่วยเพิ่มเสน่ห์ความเซ็กซี่ของสาวๆ และเพศตรงข้ามอีกด้วย ชุดชั้นในที่ดีจะช่วยระบายกลิ่นอับ ระบายความร้อน และช่วยซึมซับเหงื่อได้ดี ดังนั้นชุดชั้นในจึงเป็นชุดที่สวยงามอีกชุดหนึ่ง สาวๆ ไม่ควรมองข้ามเลยนะคะ

วันนี้เราเลยมีเคล็ดลับ 5 วิธีการเลือกชุดชั้นในมาฝากกัน ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูกันเลย >///<1. ลองชุดชั้นในใหม่ทุกครั้ง

ทุกครั้งที่สาว ๆ จะซื้อชุดชั้นในใหม่ให้ลองทุกครั้ง ให้กระชับพอดีตัว ไม่ต้องไปกังวลว่าเคยใส่เบอร์นี้ และจะต้องใส่เบอร์นี้ตลอด เพราะชุดชั้นในแต่ละแบบ แต่ละทรง แต่ละยี่ห้อ อาจจะมีขนาดไม่เท่ากันและ อาจจะไม่เหมาะกับทุกคนเสมอไป2. อย่าเพิ่งซื้อชุดชั้นในช่วงก่อนมีประจำเดือน

หากอยากได้ชุดชั้นในใหม่จริง อย่าเพิ่งซื้อชุดชั้นในช่วง 1 สัปดาห์ ก่อนมีประจำเดือนนะคะเพราะอาจจะได้ขนาดที่ใหญ่กว่าปกติ หากนำมาสวมใส่ช่วงเวลาหลังจากนั้นแล้ว อาจจะหลวมทำให้หน้าอกดูไม่สวย ไม่ได้รูปทรงที่ดี และการเลือกชื้อชุดชั้นในก็ต้องพึงคิดถึงอยู่เสมอก็คือ ชุดชั้นในที่ดีต้องมีระดับตะขอ อยู่ใต้กระดูกสะบักหลังเท่านั้น หากสูงหรือต่ำไปนั้นควรเลือกขนาดใหม่จะดีกว่า3. สอดนิ้วเข้าไปบริเวณร่องอกได้หรือไม่

ต้องสังเกตเสมอว่าเมื่อสวมใส่ชุดชั้นในแล้วสามารถสอดนิ้วเข้าไปบริเวณร่องอกได้หรือไม่ หากเข้าไม่ได้แสดงว่าชุดชั้นในตัวนั้นเล็กเกินไป ควรเปลี่ยนตัวใหม่จะดีกว่า เพราะถ้าหากชื้อมาแล้วอาจจะอึดอัด ไม่แน่น ไม่สบายตัว4.สปอร์ตเกิร์ล ควรเลือกชุดชั้นในที่กระชับ

ผู้ที่นิยมออกกำลังกายแบบสปอร์ตเกิร์ล ควรเลือกชุดชั้นในที่กระชับ ซึมซับเหงื่อ ระบายความร้อนได้ดี ชุดชั้นในประเภทนี้มีทั้งแบบมีโครงและไม่มี ชุดชั้นในประเภทนี้จะทำจากผ้าคอดตอลเนื้อผ้าดียืดหยุ่นสูง ระบายความร้อนได้ดี สาว ๆ ควรเลือกชุดชั้นในให้เหมาะสมกับกิจกรรมด้วยนะคะ5. เลือกชุดชั้นในที่เนื้อนุ่ม ยืดหยุ่น

ชุดชั้นในที่เลือกนั้นต้องมีเนื้อนุ่ม ยืดหยุ่นได้สบายเวลาสวมใส่รูปอกจะทรงสวย ดูดี ชุดชั้นในบางครั้งก็เป็นแหล่งสะสมของเหงื่อ ถ้าไม่ดูแลรักษาความสะอาดให้ดีแล้ว ก็มีหวังเป็นเชื้อราแน่ๆ และถ้าเป็นเชื้อราแล้วยากที่จะทำให้สะอาดเหมือนเดิมเป็นอย่างไรบ้างจ๊ะ สาวๆ ที่ต้องการจะซื้อชุดชั้นในตัวใหม่ ต้องดูให้ดีและควรเลือกให้เหมาะสมกับกิจกรรม และชุดเสื้อผ้าที่เราจะสวมใส่ เพราะชุดชั้นไนมีหลายแบบ และเนื้อผ้าที่ต่างกัน สาวๆ ควรเลือกให้เหมาะสมกับตัวเองนะคะ วันนี้ลาไปก่อน บะบายจ้าาา



บทความแนะนำ


ฆ่าอัยการเสิร์ฟเวิลด์ทัวร์ครั้งใหญ่BIGBANGการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก