เคลื่อนไหวแล้ว สาเหตุที่ อินเตอร์เนต 3BB ใช้งานไม่ได้ ทั่วประเทศ เพราะแบบนี้!

อ่าน 2,879

จากเหตุเมื่อวาน (6/5/60) ที่ผู้ใช้อินเตอร์ 3ิBB ทั่วประเทศ เกิดปัญหาขัดข้องใช้งาน กูเกิ้ล และ ยูทูปไม่ได้ จนกลายเป็นเสียงวิพากย์วิจารณ์กันไปทั่วโลกโซเชียล ในขณะที่ทางผู้ให้บริการก็เพิ่งจะออกมาเผยสาเหตุให้กับลูกค้าทั่วประเทศให้ได้ทราบ ด้วยข้อความ ดังนี้?.

#เรียกแจ้งคุณลูกค้า3BB ตั้งเวลา 08:40 น.ถึงปัจจุบัน TRAFFIC ของทาง GOOGLE มีปัญหา ทำให้เกิดกระทบบริการที่เกี่ยวข้องกับ GOOGLE ทั้งหมดเช่นYOUTUBE,GOOGLE,GMAIL,GOOGLE MAP,GOOGLE PLAY,GOOGLE TRANSLATES ซึ่งส่งผลให้ลูกค้าใช้งานได้ช้า ในช่วงเวลาดังกล่าว และตอนนี้อยู่ในระหว่างดำเนินการแก้ไข#ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับทางอินเตอร์เน็ต3BBTRAFFIC SUMMARY GGC-BKK GGC-REGION TRAFFIC DROP (กระทบบริการ GOOGLE YOUTUBE ใช้งานช้าได้ทั่วประเทศ) GOOGLE มีปัญหา กำลังตรวจสอบ ในช่วงเวลา 08:40น. ถึงปัจจุบัน TRAFFIC ของทาง GOOGLE มีปัญหา ทำให้กระทบบริการบริการที่เกี่ยวกับ GOOGLE ทั้งหมด เช่น YOUTUBE, GOOGLE, GMAIL, GOOGLE MAP, GOOGLE PLAY, GOOGLE TRANSLATE ซึ่งส่งผลให้ลูกค้าใช้งานได้บริการเหล่านี้ได้ช้าในช่วงเวลาดังกล่าว อยู่ระหว่างประสานงาน GOOGLE ดำเนินการตรวจสอบ ISP

(ที่มา upyim.co)



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นกาญจนบุรีHOMEWORKSEXPOอิมแพคฯข่าวภูมิภาคLegendsElderScrollsทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก