คอมเม้นท์กันสนั่น !! เน็ตไอดอล "กระเทยแต่งงานกับชายแท้" จะรักกันไปรอดหรือไม่ ? และนี่คือความเห็นของพ่อแม่ !! บอกเลยฟิน !

อ่าน 9,761

เป็นเน็ตไอดอลตุ๊ดที่ดังและสวยมากคนหนึ่งในโลกออนไลน์สำหรับน้องบาสตี้ที่ใช้ชื่อ เฟสบุค ว่า บาสตี้ไง จะใครล่ะ และแฟนหนุ่มชายแท้ที่ชื่อน้องปอนด์ ทั้งสองอายุไล่เลี่ยกัน 17 และ 18 ปีแต่ตอนนี้ทั้งสองไม่ได้เรียนต่อแต่ออกมาใช้ชีวิตด้วยกันแบบสามีภรรยา โดนวิจารณ์สนั่นว่า ตุ๊ดกับผู้ชายแท้ๆรักกันมันมีจริงเหรอ แต่ล่าสุดสร้างความฮือฮาด้วยภาพถ่ายพรีเวดดิ้งแต่งงานกันทำเอาหลายคนเกิดคำถามคาใจว่าพวกเขาเป็นใครแล้วมารักกันได้ยังไง

บาสตี้เน็ตไอดอลกะเทยสาวที่หน้าสวยไม่แพ้ผู้หญิงปัจจุบันมีคนติดตามเกือบๆล้านถือว่าเป็นเน็ตไอดอลอีกคนที่มีแฟนคลับเปิดใจว่า เริ่มคบหากับแฟนหนุ่มน้องปอนด์มาได้ประมาณ 1 ปีแล้ว ตอนนี้ทั้งคู่ไม่ได้เรียนหนังสือช่วยกันทำมาหากิน "จำได้ว่าตอนนั้นมีคนติดตามหนูแค่ 200,000 เขาก็ทักมาคุยเหมือนมาจีบ ตอนแรกเราก็ไม่ได้คิดอะไรจนผ่านไปหลายวันเลยเข้าไปส่องเฟสแล้วเริ่มคุยกันมาตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้ ก็คบกันอยู่ด้วยกันมาประมาณ1ปีแล้วค่ะพี่ พ่อแม่ของเราทั้งคู่ก็รับรู้ว่าเราเป็นแฟนกันอยู่ด้วยกัน ไม่ได้ว่าอะไร สมัยนี้เขาเปิดกว้างและยอมรับกันแล้วพี่"

เห็นมีรูปอุ้มเด็กทารก สรุปจะเอารับเด็กมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม?? "อ๋อเปล่า จ้าพี่ อันนั้นเป็นหลาน ไม่ใช่ลูก คือตัวหนูเองก็ไม่ได้แปลงเพศอะไรนะ แต่เพิ่งไปทำนมมาได้ไม่นาน คืออยู่กันแบบนี้ก็มีความสุข เราเข้าใจกันถึงจะมีคนมองเราบางครั้งด้วยสายตาแปลกๆ แต่เขาไม่ได้หาให้เรากินเราจะไปแคร์ทำไม คนเรามันเลือกเกิดไม่ได้ ไม่เคยรู้สึกน้อยใจหรือเสียใจที่แบบเราไม่ใช่ผู้หญิงจริงๆ หนูว่ามันอยู่ที่การวางตัวที่ดีให้คนรักเรา"

ไม่เรียนต่อ แต่ออกมาหางานทำ รับงานรีวีวิวสินค้า หาธุรกิจส่วนตัวมาขาย วางแผนจะเปิดร้านส้มตำเป็นธุรกิจของตัวเองในอนาคต "เราสองคนไม่เรียนต่อกันคือ หนูเองก็รับงานรีวิวสินค้าที่ติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ ทำของมาขายบ้างและในอนาคตจะเปิดร้านส้มตำเพราะเป็นคนที่ชอบกินมากที่ พิษณุโลกบ้านเกิด"

ชมภาพ

ภาพจาก Thitikron Jaemjaeng



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงเพลงมันวนในใจเชียงคานจ๊ะนงผณีแหล่งท่องเที่ยวนักร้องลูกทุ่งปริ๊นซ์พุฒิพงศ์เที่ยวไทยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก