แอฟ ตกใจ สงกรานต์ ถูกเหล็กแทงขา ได้แค่ดูแลห่างๆ

อ่าน 13,070

เล่นเอาตกอกตกใจสำหรับภาพ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ประสบอุบัติเหตุเป็นแผลใหญ่ที่ขามีเลือดไหลจำนวนมาก โดยเจ้าตัวระบุว่าเป็นความประมาทในไซต์งานก่อสร้างจนทำให้เจ็บตัว และหวังว่าปีชงจะหมดไปเสียที ซึ่งเมื่อได้พบกับภรรยาคนสวย แอฟ ทักษอร ก็ได้มาบอกเล่าและอัพเดทถึงอาการบาดเจ็บของสามีว่า...

"ก็เป็นอุบัติเหตุในการทำงานค่ะที่ไซต์ก่อสร้าง"

มันเกิดอะไร?

"ก็จริงๆเป็นหนึ่งในอุบัติเหตุค่ะ แต่ว่าอันนี้เนื่องจากที่เขาตกจากรถเครนในการก่อสร้าง บังเอิญลงมาแล้วตรงนั้นมีเหล็กอยู่พอดี ซึ่งตอนแรกแทงเข้าไปเขาก็ยังไม่รู้เลยค่ะ โดนตอนแรกๆ เขาก็บอกมันชาไม่รู้ตัว พอรู้ตัวก็เลือดไหลแล้ว"

ตอนที่เขาส่งรูปมาช็อกไหม?

"ก็ตกใจค่ะ..ก็เลยรีบถามว่าแล้วทำยังไงต่อ ให้รีบไปหาหมอนะ อย่าบอกว่าไม่เป็นไร ไปโรงพยาบาลก็ฉีดยาบาดทะยักปกติค่ะ ต้องไปล้างแผลที่โรงพยาบาลตลอดทุกวันค่ะ"

ตอนนี้อาการดีขึ้นยัง?

"เขาก็ยังเจ็บขาอยู่ค่ะ"

มันกระทบงานสงกรานต์ไหม?

" ไม่ค่ะ เขาใช้ไม้เท้าของเขาไปต่อได้ ตอนนี้ไม่น่าเป็นห่วงเรื่องบาดทะยักเพราะเขาฉีดยาเรียบร้อย"

ส่วนตัวเราดูแลยังไงบ้าง?

"ตอนนี้ดูแลห่างๆ ค่ะ ทางโทรศัพท์

ช่วงนี้เห็นพี่สงกรานต์ไม่สบายบ่อยตอนนั้นก็เป็นไข้เลือดออก?

"ใช่ค่ะ..เขามักจะมีอะไรใหญ่ปีละครั้ง ก็บอกเขาว่าไม่เป็นไรถือว่าฟาดเคราะห์ละกัน"

ถือว่าเป็นปีชงของเขาไหม?

"เขาเป็นแบบนี้ทุกปี ปีหนึ่งก็ไหปลาร้าหัก ปีถัดมาก็ไข้เลือดออก ปีนี้ก็เรื่องนี้ค่ะ เรื่องการทำงานที่ไซต์งานก็เคยบอกเขา เคยบอกแล้วว่าอันไหนที่ป้องกันได้ก็อยากให้ทำ ไม่ใช่เฉพาะตัวเขาเองแต่ว่าสำหรับคนคุมงานหรือว่าคนงานก่อสร้างทุกๆคนอยากให้ปฏิบัติตามมาตรฐานปลอดภัย ถ้าเราพลาดอะไรนิดหนึ่งก็ไม่คุ้มกันค่ะ"



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดชายหาดร้านMonkeyTropicalฆ่าตัวตายหาดบางแสนร้านอาหารบางแสนที่กินคอนโดหรูสะอาดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก