ทายนิสัยความรัก หนุ่มสาวราศีกรกฏ

อ่าน 8,738

เรื่องรัก ๆ สำหรับวัยรุ่นคงเป็นเรื่องที่น่าปวดหัว บางคนเกิดปัญหาอกหักจนต้องคิดสั้น จะดีกว่าไหมที่คุณจะรู้ใจหนุ่มสาวราศีกรกฏคนที่ตกหลุมรัก รับรองว่าพิชิตใจได้ใจมาครอง ให้คนอื่นแอบอิจฉาคุณเล่นฉะนั้นบทความนี้ Horoscope thaiza จะอธิบายและแนะนำธรรมชาติเรื่องรักคนกรกฏหรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่21 มิ.ยจนกระทั่งประมาณกลางเดือนสิงหาคม

ทั้งหนุ่มสาวชาวราศีปูไม่ชอบเป็นฝ่ายรุก ส่วนมากจะรอคอยเป็นฝ่ายให้คุณเข้ามาหาเอง เพราะคนโบราณสอนว่า หนุ่มสาวราศีกรกฏมีความไม่มั่นใจว่าคุณจะตอบรับรักพวกเขา อาจทำให้พวกเขาอกหักแล้วไม่มั่นใจในตัวเอง ชาวกรกฏจะเกิดอาการกลัว ๆ ความรักฝังใจไปตลอดในที่สุด อย่าลืมว่าลักษณะเด่นที่เป็นเอกลักษณ์มากที่สุดชาวราศีกรกฏคือรักตลอดกาล ความรักที่จินตนาการควรจะไม่จืดจาง ประเภทรักง่ายหน่ายเร็ว หรือรักข้ามคืนแล้วแยกทางไม่มีอยู่ในใจชาวราศีกรกฏอย่างเด็ดขาด

จุดเด่นราศีกรกฏ สำหรับคนที่กำลังตกหลุมรักและหมายมั่นว่าจะได้ใจหนุ่มสาวราศีกรกฏมาครองคือการเอาอกเอาใจ ไปไหนมาไหนแบบควงแขนไม่เคยห่าง แต่อย่าลืมว่าคราใดที่อกหักรักคุด พวกราศีกรกฏจะออกอาการหึงหวง แบบฟาดงวงฟาดงาก้าวร้าวไปเลย

อ่านตั้งนานแล้วจะรู้ได้อย่างไร ว่าคุณคือคู่แท้หนุ่มสาวราศีกรกฏหรือเปล่า? คู่แท้หนุ่มสาวราศีกรกฏคือ ชาวกรกฏเองเรียกว่ารักกันเองจะโรแมนติกแบบหลุดโลกไปเลย เชื่อว่าคู่อื่นต้องอิจฉาเพราะต่างคนจะเติมเต็มกันและกันเข้ากันได้ดี

คุณราศีพิจิก รับรองว่าพิชิตใจหนุ่มสาวราศีกรกฏได้เพราะลักษณะธาตุกำเนิดคือธาตุน้ำทั้งคู่จึงอ่อนโยนเข้าหากันก็ได้ แสดงความรักเอ็นดูกันและกัน

คุณราศีพฤษภรับรองว่าใช่คู่แท้หนุ่มสาวราศีกรกฏ แน่ คุณเป็นคู่รักที่เข้ากันได้ดีเพราะเอกลักษณ์คุณตรงกันคือรักจริงรักแท้อย่างไม่จืดจาง ทั้งคู่จะทุ่มเทให้คนรักจนตายกันไปข้างหนึ่ง

คุณคงจะสังเกตได้ง่าย ๆว่าคนที่เป็นเนื้อคู่กันจะมีลักษณะบุคลิก พฤติกรรม ทัศนคติที่ใกล้เคียงกัน นอกจากนี้คนโบราณยังมีความเชื่อว่าฐานะความเป็นอยู่ ต้องเสมอกัน ความรักหนุ่มสาววัยรุ่นต้องอาศัยความเข้าใจกันและควรมีผู้ใหญ่อยู่ใกล้ ๆ โดยเฉพาะสาวราศีกรกฏมีบุคลิกอ่อนไหวด้านความรัก คราใดรักคุดบางคนจบลงที่การคิดสั้นสำหรับคนราศีกรกฏจะอ่อนไหว มีความสัมพันธ์กับอารมณ์ ความรู้สึกไม่ควรอยู่โดดเดี่ยว



บทความแนะนำ


MS-DOSAlienโปรเจคท์ภาพยนตร์ความเจ้าชู้ความรักความรักแท้RampageCityRetroทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก