ไม่ต้องเห็นหน้า ก็เป็นนางเอกได้!! ผมหอมๆ นุ่มสลวย อีกหนึ่งเสน่ห์ที่ไม่อาจมองข้าม

อ่าน 6,694

เมื่อพูดถึงความสวย ผู้หญิงส่วนใหญ่มักมุ่งความสนใจไปที่การมีใบหน้าที่สวยสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทั้งคัดสรรสกินแคร์มาดูแลผิวอย่างครบขั้นตอน ใส่ใจเรื่องของเมคอัพที่จะช่วยลดเลือนจุดบกพร่อง พร้อมๆกับดึงส่วนที่ดีที่แล้วให้โดดเด่นขึ้นมา อันดับต่อมาคือการมีรูปร่างที่สมส่วนและเซ็กซี่ ซึ่งแน่นอนว่าสาวๆต้องทุ่มเทให้กับการออกกำลังกายอย่างเหมาะสมและสม่ำเสมอ เพื่อจะได้เป็นเจ้าของหุ่นสุดเฟิร์มซึ่งหลายคนก็คิดว่าแค่หน้าเป๊ะ หุ่นปังก็น่าจะเพียงพอแล้ว แต่จริงๆยังมีอีกส่วนหนึ่งที่สามารถสร้างเสน่ห์ดึงดูดได้ไม่แพ้กัน นั่นคือด้านหลังของผู้หญิงนั่นเอง

Facebook : Vvalentines

นอกจากหน้าตาและรูปร่างด้านหน้าที่สามารถสะกดให้ชายหนุ่มหลงใหลได้แล้ว ผู้หญิงยังมีไม้ตายที่มองข้ามไม่ได้นั่นคือด้านหลัง ไม่ว่าจะเป็นแผ่นหลังเรียบเนียน เอวที่คอดสวย ขาเรียวได้รูป และเรือนผม ซึ่งถือว่าเป็นไฮไลท์ของด้านหลังที่ต้องโฟกัสเป็นพิเศษ เพราะผู้ชายทุกคนชอบผู้หญิงผมสวย ผมสุขภาพดี ไร้รังแค ไม่ว่าจะผมยาวหรือผมสั้นเพียงหมั่นดูแลเส้นผมให้ดูดีตลอดเวลาจึงมีชัยไปกว่าครึ่ง

Facebook : แย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข

ในเมื่อผมคือไฮไลท์ด้านหลังของผู้หญิงการดูแลเส้นผมจึงเป็นสิ่งสำคัญมากและสิ่งที่จะช่วยให้สาวๆมีผมสวยอย่างที่ฝันได้คงหนีไม่พ้นการเลือกแชมพูและครีมนวดผมที่ครบสามคุณสมบัติเด่นที่ผู้หญิงต้องการอย่าง Clear Sakura Fresh ที่ช่วยบำรุงผมพลิ้วสวยเป็นธรรมชาติ ปกป้องรังแคอย่างมีประสิทธิภาพ และมอบกลิ่นหอมสดชื่นกับเรือนผมได้ตลอดทั้งวัน แน่นอนว่าผมสวยสุดเพอร์เฟ็กต์จะช่วยให้ด้านหลังของผู้หญิงทุกคนสวยสะกดใจ จนทำให้ชายหนุ่มอยากจะเข้ามาทำความรู้จักกันเลยทีเดียว

Facebook : JewJew Sippothai

ที่มาบอกให้ทุกคนดูแลด้านหลังให้ดูดี ไม่ใช่จะให้ลดหรือละเลยความงามในด้านหน้าแต่อย่างใด แต่แค่อยากจะย้ำว่าด้านหลังของผู้หญิงก็สามารถเผยเสน่ห์ได้ไม่แพ้กัน ทั้งหมดทั้งมวลเป็นเรื่องของความมั่นใจล้วนๆเพราะหากดูแลตัวเองได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าด้านหน้า ด้านข้าง ด้านหลัง หรือมุมไหนๆความมั่นใจในตัวเองจะเปล่งประกายจนผู้ที่พบเห็นสามารถสัมผัสได้ และไม่ใช่จะส่งผลในด้านความรัก ความสัมพันธ์เพียงอย่างเดียว การใช้ชีวิตประจำวันและการทำงานก็จะดีไปด้วย เพราะเราทำทุกอย่างด้วยความมั่นใจ ต่อไปนี้หากใครชมว่าหลังสวย ก็สามารถภูมิใจกับตัวเองได้เลย เพราะไม่แน่ว่าเทรนด์หลังสวยอาจมาแรงแซงทางโค้งหน้าสวยๆก็เป็นไปได้

Facebook : บันทึกของ ตุ๊ดFacebook : The MadkittyFacebook : ป้าพิม ? PaPim



บทความแนะนำ


ทศวรรษสงครามเย็นหนังบล็อกบัสเตอร์รถไฟเหาะจากไม้ดูดวงโหงวเฮ้งที่เที่ยวเที่ยวต่างประเทศลายมือประเทศจีนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก