5 เหตุผลวังน้ำวน คนบันเทิง&ไฮโซ รักกัน?!

อ่าน 6,165

ออกตัวก่อนว่า ..บทความนี้ เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ ในฐานะเจ้ก็เวียนว่ายในวงการบันเทิงมานาน ได้เห็นข่าววัฎจักรวังวนของคู่รักดารา แล้วแอบมึนไปเลยค่ะ

ประมาณว่า ดาราคนนี้เลิกกับคนนั้น แล้วแฟนคนนี้ก็เป็นคุยกับคนนั้น ทั้งที่แฟนเก่านั้นก็เป็นเพื่อนกับคนนี้ แล้วบางที บางคู่ก็จัมฟ์ๆ ไป วนเป็นลูปชนิดที่โยงใยเป็นกราฟได้เลยค่ะ

อย่างล่าสุดกับข่าวลือ หญิง รฐา กับหนุ่มนักธุรกิจ คุณตุลย์ ที่เพิ่งเลิกกับภรรยาดีเจสาว เหมียว อัจฉริยา หรือจะเป็น ศรีริต้า ที่เลิกรากับขันเงิน แล้วมาดูใจกับ คุณกรณ์ ณรงค์เดช ที่หย่ากับคุณเล็ก ปาร์คนายเลิศ หรือจะเป็นกรณี วุ้นเส้น หย่ากับ ชาคริต แล้วมีข่าวพัวพันไฮโซ พก แฟนเก่า น้ำชา ฯลฯ

เอาจริงๆ นะ เจ้ว่า ไม่มีใครอยากเป็นรองใคร หรือได้มือ 2 ต่อจากใคร แต่อาจจะเป็นเพราะ

1.มันวนเวียนอยู่ในแวดวงเดียวกัน ไฮโซ&นักธุรกิจ กับดารา เซเลบ ศิลปิน เอายังไงซะ หนียังไงก็หนีไม่พ้น คิดเล่นๆ เลยค่ะ เคยมีข่าว ดารา กิ๊กกับเด็กส่งพิซซ่า ป่ะคะ?! คำตอบ ไม่มี (หรือเราอาจจะไม่รู้ก็ได้555)

2.เรื่องความรักมันเรื่องของเขา 2 คน เขาจะสวีทกันยังไง ไม่ใช่เรา ไม่รู้หรอก ..เรามานั่งเม้าท์ๆ รู้หรอ? เวลาอยู่ 2 คน คนคุยกันยังไง? อาจจะหวานมากๆ ก็ได้

3.ธรรมดา ช่วงโปรโมชั่นมันแรง แรกๆ ก็หวาน ยิ่งแบบประเภทเพิ่งเลิกจากอีกคนมา เสน่หาจะยิ่งแรงเร้าไม่เป็นเขา เราไม่รู้หรอก

4.หน้าตาทางสังคม ก็สำคัญนะ ต้องเด่น ต้องดัง พอฟัดพอเหวี่ยง จะได้ win win ทั้งคู่

5. ยุคนี้ มันยุคชิวๆ ค่ะ ไม่เหมือนก่อนที่เป็นม่าย โดนแฟนทิ้งแล้วคนจะยี้ ตรงกันข้ามถ้าเลิกแล้วยังฮอท ยังไงก็กลับมาปิ๊งได้เหมือนเคย ..เหมือนไม่เคยเกิดอะไรข้ึน ยิ่งคนไทย ลืมง่าย จำยากค่ะ

สรุปๆ ใครจะได้ใคร ก็เรื่องของเขานะคะ เผือกร้อนๆ ก็เม้าท์กันพอหอมปากพอคอ อย่าอินจัด?! ไม่ใช่เรื่องของเรา อย่าสาระแนให้เกินงาม #คริคริ



บทความแนะนำ


อนาคตความรักรักเราไม่เท่ากันปากน้ำวิชาท่องจำเคมีชีวะข่าวล่าสุดสมุทรปราการทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก