หมดปัญหาขาใหญ่! กับ 2 ท่าบริหารลดไขมันน่องและข้อเท้า

อ่าน 7,006

ขาถือเป็นอวัยวะดึงดูดสายตาอีกส่วนที่ผู้หญิงอย่างเราให้ความใส่ใจเป็นพิเศษ นอกจากลดเซลลูไลท์ที่ต้นขาแล้ว ก็มีไขมันที่น่องและข้อเท้านี่แหละค่ะที่ต้องกำจัดออกไปด้วย ใครที่กำลังหาท่าออกกำลังน่องขาให้เรียวสวย พลาดไม่ได้เลยค่ะกับท่าบริหารน่องและข้อเท้าที่ เรานำมาฝากกัน เพราะทำได้ง่าย ไม่ต้องมีอุปกรณ์เสริม ถ้าพร้อมแล้ว มาดูกันเลยค่ะ

Squat ยกน่อง

How to >>1. ยืนตรง แยกขาให้ห่างจากกันประมาณ 3 ? 4 ช่วงเท้า หันปลายเท้าออกด้านนอก2. ยกมือขึ้นประสานอยู่ระดับอก ค่อย ๆ ย่อลงจนต้นขาขนานกับพื้น และหัวเข่าเลยข้อเท้าออกมา3. เขย่งส้นเท้าข้างซ้ายขึ้นค้างไว้ประมาณ 30 วินาที และสลับทำเช่นนี้อีกข้าง

เขย่งปลายเท้า

How to >>1. ยืนตรง แยกเท้าให้ห่างกันเท่ากับความกว้างของสะโพก2. ค่อย ๆ เขย่งปลายเท้า โดยพยายามเกร็งลำตัวไว้3. กลับมามายืนเต็มเท้า และทำซ้ำจนครบจำนวนครั้งที่ต้องการ

ไม่ยากเลยใช่ไหมคะสาว ๆ ลองเผื่อเวลาทำวันละ 10 นาที ก็จะช่วยกระชับน่องและข้อเท้าให้ดูเรียวสวย และหากใครมีเคล็ดลับหรือท่าบริหารร่างกายดี ๆ ก็อย่าลืมแชร์กันมาบ้างนะคะ



บทความแนะนำ


รับสมัครนักศึกษาดูดวงเรียนต่อในประเทศทายนิสัยมหาวิทยาลัยล้างหน้าอาการบวมยาแก้อักเสบทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก