โลกโซเซียลวิจารณ์อย่างหนัก!! เสธ.หนู แจงไม่เมา ใช้เท้าชี้ เพราะลูกน้องไม่ตรวจรถ !

อ่าน 6,777

ภายหลังจากที่ได้กลายเป็นกระแสวิภาควิจารณ์อย่างหนักมากๆ อยู่ในโลกโซเซียลออนไลน์ในขณะนี้เกี่ยวกับกรณีของ นายทหารยศสูงท่านหนึ่ง ที่กำลังอยู่ในลักษณะคล้ายๆกับคนเมา

ได้ใช้เท้าของตัวเองทีบเข้าไปที่รั้วเหล็กกั้นเป็นจำนวนหลายครั้งด้วยกัน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นต่อหน้า สารวัตรทหาร ก่อนที่จะทราบชื่อของนายทหารยศสูงรายดังกล่าวในเวลาต่อว่า เป็น พ.อ. ธวัชชัย แจ้งประจักษ์ ดำรงตำแหน่ง เสธ.มทบ.27 หรือ เสธ.หนู นั้นเอง และข่าวความคืบหน้าล่าสุดก็คือ

เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา ทางด้านของ พลเอกธวัชชัย แจ้งประจักษ์ ก็ได้ออกมาชี้แจงในกรณีเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นแล้วว่า ในวันดังกล่าวตนได้มองเห็นลูกน้องปล่อยให้รถผ่านเข้า-ออก ค่าย โดยไม่มีหยุดการตรวจ จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ตนต้องเดินเข้าไปบอกว่าให้เรียก เพื่อทำการตรวจสติ๊กเกอร์ รวมไปถึงดูใบหน้าคนขับด้วย แต่ทว่าพอเตือนไปแล้วก็กลับนิ่งไม่มีการปฏิบัติตาม จึงทำให้ตนต้องไปเตือนใหม่ และเมื่อพบว่ายังไม่ตรวจรถอีก

ตนจึงได้ใช้เท้าชี้ว่าให้ตรวจรถดังกล่าวตามที่เห็นในคลิปนั้นเอง นอกจากนี้ทางด้านของ พ.อ. ธวัชชัย แจ้งประจักษ์ ก็ได้ยืนยันว่า ในวันดังกล่าวตนไม่ได้มีอาการมึนเมา เพราะว่าโดยปกติแล้วตนไม่ใช่คนดื่มเหล้า แต่ทว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะตนเป็นคนที่เข้มงวดมาก จนทำให้บางครั้งลูกน้องอาจไม่ชอบหน้าก็เป็นได้ และก็อาจมีบางคนถือโอกาสนำได้ภาพนี้มาบิดเบือนมาใช้เล่นงานตน รวมไปถึงยังมีทหารที่กำลังจะโดนให้ออกจากราชการ ที่ไม่พอใจตน เพราะว่าถูกสอบสวนจากการทำความผิดหลายครั้งก็เป็นได้นั้นเอง

แหล่งที่มา : kapookผู้เรียบเรียง : khaodd



บทความแนะนำ


ไหว้พระจังหวัดท่องเที่ยวQuestDragonBuilderตุลาคมพฤศจิกายนธันวาคมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก