ปีเตอร์ ไม่แคร์ พลอย เปรียบเป็นน้ำพริกถ้วยเก่า - ตอนนี้สนิทกับลูกเหมือนเดิม แม้เคยหายหน้า

อ่าน 14,729

ปีเตอร์ คอร์ป เมิน พลอย พลอยพรรณ เปรียบเป็นน้ำพริกถ้วยเก่า ไม่แซ่บเหมือนเดิม บอกเลยจุดรีเทิร์น ตอนนี้ขอโฟกัสแค่เรื่องลูก

แม้สถานการณ์ของครอบครัวพระเอกปากกว้าง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล จะดูคลี่คลายขึ้น จนหลายคนลุ้นให้กลับมารีเทิร์นรักกันเหมือนเดิม แต่ทางฝ่าย สาวพลอย พลอยพรรณ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า ไม่มีโอกาสจะกลับมาคืนดีกันแน่ ๆ เพราะน้ำพริกถ้วยเก่ามันไม่อร่อยแล้ว

ล่าสุด (11 พฤษภาคม 2560) หนุ่มปีเตอร์ ก็ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกว่าเขาพูดแรง ซึ่งตนและพลอยต่างรู้ดีกันอยู่แล้วว่า มันเลยจุดรีเทิร์นนั้นไปแล้ว ตอนนี้แค่โฟกัสเรื่องที่สำคัญที่สุดก็คือเรื่องลูก ถึงแม้จะอยู่ด้วยกันไม่ได้ก็ขอทำหน้าที่พ่อและหน้าที่แม่ให้ดีที่สุดดีกว่า ช่วงหลังมานี้ตนคุยกับพลอยมากขึ้น ก่อนหน้านี้ยอมรับว่าแทบไม่ได้คุยกันเลย เพราะยังอยู่ในสถานการณ์ที่เหมือนคุยแล้วมันคุยกันไม่รู้เรื่องชวนให้ทะเลาะกันมากกว่า แต่ตอนนี้พอต่างคนต่างใจเย็นลงก็คุยกันได้มากขึ้นและพยายามหาวิธีที่จะช่วยในเรื่องของการดูแลลูก พอตอนนี้ได้คุยกันมากขึ้นก็หวังว่าตนกับพลอยจะสามารถโฟกัสที่ลูกได้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์

ส่วนความสัมพันธ์กับลูก ๆ นั้น เจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้ก็ได้เจอกันแล้ว แต่ช่วงที่พลอยไม่อยู่ตนก็อาจจะเข้าไปช่วยดูแล มันไม่ค่อยมีเรื่องที่น่าเป็นห่วงเท่าไร แพนเตอร์และพูม่าเป็นเด็กที่น่ารักมาก มีมารยาทดี กับพูม่าด้วยความที่ห่างกันในตอนแรกนั้น พอได้เจอกันก็ปกติคุ้นเคยกันดี อาจเพราะโดยธรรมชาติที่เป็นสายเลือดกัน หลายคนชอบคิดว่าแพนเตอร์จะสนิทกับตนมากกว่าพูม่า แต่ความจริงสนิทพอ ๆ กัน

ภาพจาก Instagram purploy, petercorp



บทความแนะนำ


ความโดดเดี่ยวความเศร้าความเหงาสมุทรปราการเมาเหล้าภาพยนตร์Titanผ่าพิภพไททันAttackPartวัยรุ่นโหดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก