10 สัญญาณ ที่บอกว่า คุณควร สารภาพ "รัก" กับเขาได้แล้ว!!

อ่าน 9,957

ตอนช่วงเวลาที่ดูใจ หรือจีบๆ กันอยู่หน่ะ ไม่ใช่ทุกคู่นะที่จะบอกรักกันตั้งแต่แรก คำว่า "รัก" มันเป็นคำศักดิ์ศิทธิ์และมีคุณค่ามากนะ ถ้าไม่ได้รู้สึกแบบนั้นจริงๆ ก็ไม่ควรเอ่ยคำนี้ออกมา แต่ วันนี้เราจะมาบอกคุณถึง 10 สัญญาณ ที่คุณควร บอก "รัก" เขาได้แล้ว! ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะทำแบบนี้กับเรานี่เนอะ แต่เมื่อเราชอบเขา แล้วเขาก็ดีกับเรา แล้วจะรออะไรล่ะ!

ถ้าเขาทำแบบนี้ รีบบอกรักเลย?1. เขาไปเพื่ออยู่กับคุณตอนคุณป่วย สบายดี หรือแค่อยากเจอ เพียงแค่เอ่ยปาก เขาก็มาทันที เผลอๆ คุณอาจจะไม่ต้องพูด เพียงแค่คิดถึง เขาก็มาอยู่กับคุณแล้ว! ทำไมหน่ะเหรอ ก็เพราะ เขาอยากอยู่ใกล้คุณ เขาแคร์ เขารัก และอยากใช้เวลาอยู่กับคุณหน่ะสิ!

2. เมื่อคุณทุกข์ใจเขาคอยปลอบโยนไม่ใช่ทุกวันจะเป็นวันที่ดีนี่น่า คนเรามันก็ต้องมีวันที่แย่กันบ้าง สำคัญเพียงแต่ว่า ใครล่ะที่อยู่เคียงข้างเรา เมื่อคุณมีเรื่องทุกข์ใจ คุณจะเห็นเขาอยู่กับคุณตลอด คอยให้กำลังใจ คอยปลอบโยน อาจจะไม่ต้องถึงขั้นทุกข์ใจหรอก แค่คุณมีเรื่องให้เครียดเล็กน้อย เขาจะก็คอยปลอบโยน และให้กำลังใจคุณไม่ไปไหน ถ้าเป็นแฟนกันทำแบบนี้ก็ไม่แปลกหรอก แต่ถ้าไม่ใช่ คุณก็ไม่ควรปล่อยให้คนดีๆ แบบนี้หลุดมือ!

3. เขากลายเป็นเพื่อนสนิทของคุณไม่ได้หมายความว่า ให้คุณไปบอกชอบเพื่อนสนิทนะ แต่การที่คนเราจะชอบ จะรักกัน มันก็ต้องมีความสนิทสนมกันอยู่พอสมควร พูดง่ายๆ คือ ก็ต้องรู้ใจกันอ่ะแหละ ว่าชอบอะไร ไม่ชอบอะไร ถ้าไม่มีไอ้ความรู้สึกพิเศษ ที่เรียกว่า "รัก" เนี่ย เขาคนนั้นก็คือ เพื่อนสนิทคนหนึ่งของคุณนั่นเอง!

4. เขาแนะนำให้เพื่อนและครอบครัวรู้จักถ้าเขาแนะนำคุณกับเพื่อน หรือครอบครัวของเขาให้คุณรู้จัก แสดงว่า เขาแคร์ และมีความรู้สึกที่พิเศษกับคุณ อยากน้อยคุณก็รู้ว่า เขาให้เกียรติคุณขนาดไหน! บางคนเป็นแฟนกัน ยังไม่แนะนำแฟนให้เพื่อนรู้จักเลย!

5. เมื่อคุณเจอเขา คุณมีความสุข

นี่ก็เป็นอีกสัญญาณนึงนะ ที่แสดงให้เห็นว่า คุณอินเลิฟ! บางทีคุณอาจจะไม่รู้ตัวก็ได้ ประมาณว่า ไม่รู้ว่ารู้สึกยังไง แต่รู้ว่า ตอนได้เจอ ได้คุย แล้วมันมีความสุข แล้วเป็นรู้สึกแบบนี้แค่กับเขาคนเดียว! กับคนอื่นไม่เป็น ถ้างั้นก็ไม่ต้องคิดไม่ตกหรอก คุณชอบเขานั่นแหละ!

6. เขาสนใจเป้าหมายของคุณเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญนะ คือ ถ้าเขาสนใจในเป้าหมาย ในความฝันของคุณ แสดงว่าเขาแคร์คุณ และใส่ใจในเรื่องราวของคุณ นี่คืออีก 1 ข้อ ของคุณสมบัติที่แฟนที่ดีควรจะมี คอยสนับสนุนคุณอยู่เบื้องหลัง ให้กำลังใจ อะไรแบบนั้น

7. เขาอยากรู้เรื่องในวัยเด็กของคุณชัดๆ เลยว่า เขาสนใจในตัวคุณ มันไม่ได้หมายความว่า เขาอยากรู้เรื่องในอดีตของคุณนะ แต่เขาอยากรู้มากกว่าว่า คุณเติบโตมายังไง เรื่องตลกๆ ในวัยเด็ก เรื่องรักครั้งแรก อะไรประมาณนั้น และเรื่องราวเหล่านี้มันจะทำให้พวกคุณรู้จักกันมากขึ้น

8. คุณไว้ใจเขาถึงจะยังไม่ได้เป็นแฟนกัน สถานะอะไรก็ไม่รู้ แต่หนึ่งในความรู้สึกที่คุณมีให้เขาคือ คุณไว้ใจเขา เวลามีเรื่องไม่สบายใจ ที่ไม่สามารถบอกใครได้ แต่คุณกล้าที่จะบอกเขา และในอีกกรณีหนึ่งคือ เมื่อเขาไปไหน คุณไม่เคยกังวลว่า เขาจะไปรู้สึก และทำกับใครเหมือนที่ทำกับคุณ เพราะคุณรู้ว่า ยังไงเขาก็มีคุณคนเดียว! ถ้าอย่างนั้นก็อย่ารอช้า รีบไปบอกรักเขาเลย!

9. คุณรู้สึกสบายใจที่อยู่กับเขา

อยู่ใกล้เขาคุณมีความสุข อยู่ใกล้เขาคุณสบายใจ และมันเป็นแค่กับเขาคนเดียวไม่เป็นกับใคร! เวลาคุณอยู่กับเขาทีไร สิ่งที่ได้คือ หัวใจที่เต้นระรัว กับรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ นี้ก็เป็นสัญญาณที่แสดงออกโต้งๆ เลยว่า คุณชอบเขา เพราะฉะนั้น อย่างช้า ไม่ต้องอาย ไปบอกเขาเลย!

10. คุณเพิ่งรู้ตัวรู้ตัวช้า ก็ยังดีกว่าไม่รู้ตัวนะ! เมื่อรู้แล้วก็ไม่ต้องรออะไรบอกเลย! ทำให้ช่วงเวลานี้ เป็นช่วงเวลาโรแมนติกและพิเศษสุดที่คุณไม่มีวันลืม!



บทความแนะนำ


Smartแตงโมโตโน่เทคโนโลยีฆ่าตัวตายแตงโมสาวโสดผู้ชายไม่มีแฟนXiaomiข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก