สุดยอดเทคนิคม้วนผม สาวผมสั้นให้สวยภายใน 5 นาที

อ่าน 9,915

สาวผมสั้นคนไหนเริ่มเบื่อกับผมตรงของตัวเอง อยากจะเปลี่ยนทรงผมใหม่บ้าง แต่กว่าผมจะยาวก็รอต้องกันเป็นเดือน เรามาเพิ่มลูกเล่นให้สาวผมสั้นกันดีกว่าด้วยเทคนิคการม้วนผมให้มีวอลลุ่มตามฉบับสาวเกาหลี

1.Bendการม้วนผมให้งอตามที่เราต้องการมีเทคนิคง่าย ๆ เพียงคุณเตรียมอุปกรณ์อย่างเครื่องม้วนผมเท่านั้นเอง เริ่มต้นจากเป่าผมให้แห้ง แล้วม้วนผมให้ปลายผมโค้งเข้าหาตัวเอง และใช้นิ้วคีบปลายผมทิ้งไว้ 5 วินาทีแล้วปล่อย จะช่วยให้ผมโค้งงอได้รูป และทำให้ผมดูหนามีวอลลุ่ม ตามคลิปนี้เลย

2.ม้วนผมให้ออกไปด้านนอกถ้าหากสาว ๆอยากเพิ่มความน่าสนใจให้ทรงผมสั้น การม้วนผมเข้าหาตัวเองอย่างเดียว ก็อาจจะธรรมดาไป เราเพิ่มเทคนิคด้วยการม้วนผมเข้าด้านในสลับม้วนผมออกด้านนอก เพื่อให้ผมดูมีมิติ และเพิ่มชีวิตชีวาให้กับผม ทรงนี้สาว ๆเกาหลีฮิตทำกันทั่วบ้านทั่วเมืองเลย

3.ผมหางม้าใครว่าสาวผมสั้นจะมัดผมหางม้าไม่ได้ สำหรับทรงนี้อาจจะต้องเพิ่มอุปกรณ์นอกเหนือจากเครื่องม้วนผม อีก 2 ชิ้นคือ ไดร์เป่าผม และแปรงม้วนผม

เราเริ่มต้นด้วยการแบ่งผม แล้วใช้แปรงม้วนผม และไดร์เป่าผม เป่าให้ผมด้านบนพองฟู และขั้นตอนต่อไปคือ การม้วนผมสลับม้วนเข้าด้านในและด้านนอก เหมือนข้อ 1 และ 2 และ และใช้หนังยางรวบผมด้านหลัง แล้วดึงผมด้านหลังให้พองๆ เหมือนในคลิปตัวอย่างนี้

คลิปสอนม้วนผมสำหรับสาวผมสั้น ทำง่ายมากๆ เลยใช่มั้ย คุณสามารถทำตามได้ที่บ้าน เพราะเราไม่ต้องอุปกรณ์อะไรมากมาย เพียงแค่คุณมีเครื่องม้วนผม ไดร์ และแปรงม้วนผมก็สามารถทำได้ภายใน 5 นาที



บทความแนะนำ


ความสวยความงามผู้หญิงการแต่งตัวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก