เปิดรายชื่อ 5 ซุปตาร์สาว ดาวค้างฟ้า อยู่ในหัวใจคนไทย ไม่จำเป็นต้องมีข่าว(คาว) ก็ชนะเลิศ!

อ่าน 6,209

1 เชอรี่ เข็มอัปสร

นางเอกสาวที่งามทั้งภายนอกและภายใน เธอคนนี้คือสาวนักกิจกรรม ที่เรามักได้เห็นภาพเธอออกปฏิบัติภารกิจเพื่อสังคมเสมอๆ เรียกว่าเป็นนางเอกจิตอาสา คนหนึ่งเลยก็ว่าได้

2 แอฟ ทักษอร

นางเอกสาวคนนี้ คือนิยามของนางเอกที่แท้จริง ทั้งเรียบร้อย น่ารัก ทั้งกิริยาท่าทาง คำพูดคำจา เรียกว่าหวานหยดย้อย และรับมือกับข่าวต่างๆในวงการอย่างใจเย็นเสมอ

3 กบ สุวนันท์

นางเอกตลอดกาล ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน สาวกบ ก็ยังคงเป็น นางเอก 1 ในดวงใจของแฟนละครชาวไทยทั้งประเทศ ซึ่งตอนนี้เธอก็มีทายาท หญิงชาย อย่างน้อง ณดา และ น้องณดล ซึ่งถอดแบบ ฉายแวว นางเอก-พระเอก น่ารักไม่แพ้คุณแม่เลยทีเดียว

4 โอปอลล์ ปาณิสรา

พิธีกรคนเก่ง ที่มีทักษะในการพูดที่ชาญฉลาด วางตัวดี และแพงมากกก?มาเสมอ จนเธอแต่งงานมีครอบครัวกับสามีสุดหล่ออย่าง หมอโอ๊ค และมีลูกน้อยฝาแฝดด้วยกัน ซึ่งเธอสามารถทำหน้าที่ทั้งคุณแม่ของลูก ภรรยาของสามี และเป็นเวิร์คกิ้งวูเมน ที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่งของวงการ

5 แอน ทองประสม

1ในนางเอกในดวงใจของทุกคน อย่างสาว แอน ที่ตอนนี้ผันตัวไปเป็นผู้จัดคนเก่ง และยังมีธุรกิจต่างๆอีกมากมายที่เธอได้สร้างเอาไว้ด้วยน้ำพักน้ำแรง สาวแอน เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาว ที่ไม่ว่าจะทำอะไร ที่ไหนอย่างไร ก็มีคนรักตามไปให้กำลังใจเสมอๆ บ่งบอกได้ถึง ความน่ารักเป็นกันเอง และความเป็นคนไม่ลืมบุญคุณของคนในวงการ ทำให้เธอก้าวมาถึงจุดๆนี้ได้

(ที่มา SANOOK.COM)



บทความแนะนำ


Androidปฏิบัติการรัฐอำพรางเกมมิชชั่นTheGames:HungerMockingjayPartผู้หญิงความสวยความงามภาพยนตร์DIYลิปสครับทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก