รวมทรงผมสาวแว่นสุดน่ารัก จนหนุ่มๆ ต้องเหลียวมอง!!

อ่าน 9,271

สาวแว่นที่นอกจากจะมีปัญหาเรื่องการแต่งหน้าแล้ว ยังมีปัญหาในการเลือกจัดแต่งทรงผมให้เข้าและรับกับรูปหน้าที่มีแว่นมาบดบังความน่ารักอีกด้วย ซึ่งนี่คือเหตุผลที่สาวๆ ส่วนใหญ่มักไม่อยากใส่แว่น และเลือกที่จะใส่คอนแทคเลนส์แทน แต่ถึงอย่างนั้นการใส่คอนแทคเลนส์ก็มีปัญหามากมายหากไม่ดูแลรักษาความสะอาดอย่างดี

ดังนั้นการใส่แว่นสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาสายตาก็ยังคงเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับสาวๆ อยู่ดี ว่าไหมคะ? ดังนั้น เรามาดูกันดีกว่า ว่าทรงผมแบบไหนบ้าง ที่สาวๆ แว่น ทำแล้วออกมาดูน่ารักคิกขุแบบสุดๆ แถมยังเรียกคะแนนความใสแบ๊ว และหนุ่มๆ เค้าก็ช๊อบชอบกันมากๆ อีกด้วย

และแน่นอนว่าทรงผมน่ารักๆ ที่รับกับสาวใส่แว่นนั้นไม่ได้มีข้อดีเพียงแค่ให้เราถ่ายรูปดูสวยน่ารักเท่านั้น แต่ยังช่วยเสริมสร้างความมั่นใจและช่วยให้บุคลิกภาพของสาวแว่นดูดีขึ้นได้

มาดูกันค่ะ ว่าทรงผมที่สาวแว่นควรทำเพื่อเพิ่มความน่ารัก และความเก๋ไก๋ มีทรงผมอะไรบ้าง

ทรงที่ 1ผมม้ามัดต่ำเซอร์

ผมม้ามัดต่ำๆ อาจจะดูธรรมดาเกินไปสำหรับสาวแว่น เพราะนอกจากจะเรียบง่ายเกินไปแล้ว จะยิ่งทำให้ดูแก่ และดูเชยได้ แต่หากเพิ่มลูกเล่นโดยการดึงผมให้ดูพองๆ เซอร์ๆ ด้วยแล้วล่ะก็ รับรองเลยล่ะค่ะ ว่าจะดูเก๋ไก๋ไม่ใช่น้อย

ทรงที่ 2ทรงหางม้าทวิสต์

เก๋ไก๋และเพิ่มลูกเล่นด้วยการทวิสต์ผมหางม้าด้วยยางมัดผมสีสันสดใส เพราะนอกจากจะช่วยลดความน่าเบื่อลงไปแล้ว ยังช่วยให้ทรงผมของสาวๆ มีความเก๋มากขึ้นอีกด้วย ที่สำคัญอย่าลืมดึงปอยผมออกมา และทำให้ทรงผมดูเซอร์ๆ ด้วยนะคะ รับรองว่าเก๋สุดๆ

ทรงที่ 3ทรงผมดังโงะเซอร์ๆ

ทรงผมกันตายที่ไม่ว่าจะเป็นสาวแว่น หรือสาวไม่แว่นก็สามารถทำได้ง่ายๆ วิธีทำก็ไม่ยาก แถมไม่วุ่นวาย เพียงแค่มัดผมหางม้าสูงๆ จากนั้นบิดเป็นเกลียวแล้วม้วนให้เป็นทรงดังโงะ เพียงเท่านี้ก็ได้ทรงผมดังโงะสวยๆ แต่อย่าลืมดึงผมด้านบนให้ดูเซอร์ๆ ด้วยนะคะเพราะเสน่ห์ของผมทรงนี้คือความเซอร์นี่แหละค่ะ

ทรงที่ 4ดังโงะครึ่งหัว

อีกทรงผมสุดเก๋ที่ไม่ว่าจะเป็นสาวผมยาวหรือสาวผมสั้นก็สามารถทำได้ง่ายๆ อีกทั้งยังเพิ่มความพังก์ความเก๋เท่ อมเปรี้ยวให้สาวแว่นไม่ดูน่าเบื่ออีกต่อไป แต่ที่สำคัญคือต้องทำให้ผมดูเซอร์ๆ สาวๆ สามารถดัดม้วนผมให้เป็นลอนๆ ดูเซอร์แบบไม่ได้ตั้งใจได้ จะช่วยเพิ่มความเก๋ได้เป็นอย่างดี

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับทรงผมสวยๆ สำหรับสาวแว่นที่ทำได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก อีกทั้งยังทำให้สาวแว่นดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น และลดความเชย และความดูแก่ลงได้เป็นอย่างดี



บทความแนะนำ


ตายบนรถข่าวล่าสุดTonySkaterProHawksดวงการงานเพื่อนร่วมงานเสริมดวงตายปริศนาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก