ได้ใจ! เชียงราย หลีกทางเพื่อเมืองทองฯ ลุยถ้วยเอเชียเต็มสูบ

อ่าน 14,859

สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด โชว์สปริตวงการลูกหนังไทย เมื่อยอมโยกโปรแกรมเพื่อมาเยือนเมืองทองฯ เพื่อให้ตัวแทน 1 เดือนของไทย สะดวกต่อการบินไปลุยศึกถ้วยใหญ่สุดของเอเชียที่ญี่ปุ่น ตามคำขอของทีมกิเลนผยอง

เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 3 ของศึกโตโยต้าไทยลีก ออกแถลงการณ์ว่าพร้อมที่จะเลื่อนเกมโตโยต้าไทยลีก วันที่ 27 พ.ค. ไปเป็นวันที่ 2 มิ.ย. พร้อมไปเยือน เอสซีจี เมืองทองฯ ก่อนในเลกแรกด้วย เพื่อให้ เมืองทองฯ เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ก่อนทำศึกกับ คาวาซากิ ฟอนตาเล่ ในฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

แถลงการณ์ผ่านเฟซบุ๊คเพจของสโมสรอย่างเป็นทางการ (Chiang Rai United FC) มีดังนี้

"เนื่องจากทางสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ระดับเอเชีย ณ ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงระยะเวลาการแข่งขันตามตารางการแข่งขัน ไทยลีก 2017 นัดที่ 17 ระหว่างสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดในวันเสาร์ที่ 27 พ.ค. 2560 เวลา 18:00 น. ณ สนามสิงห์ สเตเดียม"

"เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และเป็นการร่วมสนับสนุนทีมตัวแทนฟุตบอลไทย ในการเข้าร่วมการแข้งขันชิงแชมป์ระดับเอเชีย"

"ทางสโมสรฯ จึงขอเรียนให้ท่านทราบว่า การแมตช์การแข่งขันนี้จะเลื่อนไปทำการแข่งขัน ในวันศุกร์ที่ 2 มิ.ย. 2560 เวลา 19:00 น. ณ สนามเอสซีจี สเตเดียม แทน จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน"

คาดว่ากรณีดังกล่าว ทางบริษัทไทยลีกจำกัด น่าจะมีการประกาศเปลี่ยนแปลงโปรแกรมการแข่งขันอย่างเป็นทางการอีกครั้ในเร็วนี้

ทืั้งนี้ หลังจากที่สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ดัง



บทความแนะนำ


อารมณ์สีเทาเพลงรักความรักขายขนมใส่ไส้ข่าวดาราวันนี้ข่าวฑิฆัมพรเชียร์ข่าวล่าสุดข่าวบันเทิงวันนี้น้องฟิวส์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก