เลขมงคลของคนเกิดราศีตุลย์

อ่าน 12,230

ชาวยุโรปโบราณเชื่อว่าชะตาชีวิตมนุษย์ขึ้นอยู่กับการเปลี่ยนไปตามการโคจรดวงดาวบนท้องฟ้า ไม่หยุดนิ่ง ลองสังเกตทุกครั้งที่อ่านคำนายตามสื่อบางคนอ่านจบต้องมานั่งกลุ้มใจกับผลการทำนาย เพราะผลทำนายไปในทางที่ร้าย แล้วทำไมไม่เลือกเลขมงคลใหม่ไว้ประจำคนที่เกิดราศีตุล เวลาจะคิดเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ เพราะรู้สึกว่าชีวิตตนเองไม่ค่อยจะดี เผื่อว่าจะดีขึ้นบ้าง บทความนี้ Horoscope thaiza จะแนะนำ

จากบทความที่ผ่านมา คนราศีตุลมีจุดเด่นคือการรักความยุติธรรม มีความฉลาด รอบคอบศรัทธาอะไรแล้วจะเชื่ออย่างจริงจัง จริงใจและรับฟังทุกเรื่อง มีภาวะผู้นำ แต่ลักษณะจุดอ่อนที่ชาวราศีตุล ด้อยกว่าราศีอื่นคือการกระทำไม่ตรงกับใจ กล่าวคือใจดีแต่การกระทำไม่ดี เกลียดการโดนทิ้งไว้คนเดียว ขี้น้อยใจ หยิ่งในศักดิ์ศรี ชอบการโดนชมจากคนที่ตนยอมรับ มีอีโก้สูงคือบุคลิกภาพรวม ๆ เลขมงคลที่จะลดข้อเสียและเสริมจุดเด่นชาวราศีตุลคือ28 หรือ 82 คือเลขที่ผู้ใช้มีความมุ่งมั่นทะเยอทะยาน รักพวกพ้อง ชอบงานที่ท้าทาย ทันสมัย เป็นเจ้าคนนายคน เลข 46 หรือ 64 คือเลขที่ผู้ใช้มีวาจาเป็นเสน่ห์ทำให้มีทรัพย์ คนอยู่ใกล้มีความสุข ทำงานได้หลายอย่างเวลาเดียว โอบอ้อมอารีกับคนรอบข้าง ฉะนั้นควรจะวางเลข 28 82 46 64 ไว้ที่ตำแหน่งที่สี่และห้านับจากรหัสสามตัวแรกเป็นการลดข้อเสียและเสริมจุดเด่นและตำแหน่งต่อมาควรเลือกเลข 9 เป็นเลขมงคลสำหรับคนสนใจอยากเปลี่ยนเบอร์โทรสมาทโฟน

ส่วนเรื่องความรักชาวราศีตุลมีเสน่ห์แรงจนบางคนต้องตกหลุมรัก แต่ชาวตุลบางคนอาจเหมือนเด็ก คุณเองต้องเป็นฝ่ายแสดงออกว่ารัก เสน่ห์ที่โดดเด่นชาวตุลทุกคนจะไม่จุกจิกกับข้อบกพร่องคนรัก และไม่ติดใจว่าจะประพฤติที่ย่ำแย่และน่ารังเกลียดมาก่อนในอดีต เลขมงคลที่เสริมจุดอ่อนเรื่องความรักชาวราศีตุลคือเลข 3 ควรวางคู่กับเลข 2 จะมีเสน่ห์มากมีความมั่นใจในตัวเองมีความกล้าตัดสินใจ มีความกระตือรือร้นควรวางเลขมงคล 32 ไว้ที่ตำแหน่งท้ายเป็นการเสริมตัวตนเรื่องความรัก เลข 7 ควรวางคู่กับเลข 4 จะมีความทุ่มเทกับการงาน ขยันอดทนสู้งาน มีความวาทศิลป์ควรวางเลขมงคล 74 หรือ47 ไว้ที่ตำแหน่งท้ายเป็นการเสริมดวงการงานอาชีพชาวราศีตุลคือนักกฎหมาย ทนายความ นักการทูต และเลข 3 วางคู่กับเลข 2 จะเสริมเรื่องการค้าขาย กล้าตัดสินใจวางแผน ชาวราศีตุลคนใดที่อาชีพค้าขายควรวางเลขมงคล 32 ไว้ที่ตำแหน่งสองตัวสุดท้ายสำหรับเลขมงคลสมาทโฟนใหม่

ชาวราศีตุลจงตระหนักไว้ว่าคราใดที่อ่านคำทำนายตามสื่อบางสัปดาห์ บางเดือนแล้วผลคำทำนายไม่ดี การทำบุญอุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวรอาจทุเลาได้



บทความแนะนำ


ผู้หญิงBellTinkerวิเธอร์สปูนรีสภรรยาคนอื่นสามีปัญหาความรักความรักผู้ชายภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก