ศึก 12 ราศี "หมอลักษณ์" ชี้ราศีที่ควรหยุดเรื่องรัก แล้วโฟกัสเรื่องงาน?

อ่าน 7,181

จากรายการ "ศึก 12 ราศี" ที่ออกอากาศไปเมื่อ วันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค. 2560 ที่ผ่านมา "หมอลักษณ์ เรขานิเทศ" ได้ฟันธงดวงชะตา ราศีใดที่ควรหยุดเรื่องรัก แล้วโฟกัสเรื่องงาน? ได้แก่ ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน)

ราศีที่ในช่วงนี้หยุดเรื่องรัก แล้วลุย! โฟกัสเรื่องงาน ความรักพักเอาไว้ก่อน แล้วมันจะดี ดีมากคือชาวราศีพฤษภ มีดาวเสาร์เล็งดวงชะตา มา 2 ปี จะพ้น 1 เดือนธันวาคมปีนี้ แปลว่า ชาวราศีพฤษภหากเอาชีวิตไปวนเวียนกับความรักจะทุกข์หนัก จะมีปัญหา บางคนถึงขนาดฆ่าตัวตาย บางคนอกหัก เสียใจระทมทุกข์ ตรอมใจ เสียงานเสียการ แบบนี้ก็พักเรื่องรัก ลุยเรื่องงาน พลังจะกลับมามหาศาล ผมเห็นตัวอย่างคนมากมาย ที่เป็นทั้งลูกศิษย์และคนใกล้ตัว ผมแนะนำให้ลุยงานสร้างบุญ ปรากฏว่าความทุกข์ที่จะเกิดขึ้นจากความรักหายไปหมด ไม่มี เพราะชีวิตไม่ได้เอาพื้นที่มาเป็นตัวรับบ่วงกรรม

โหราศาสตร์ดีอย่างนี้ รู้ล่วงหน้า รู้ก่อนใคร ภายใน 12 ราศีต้องรู้แบบนี้ พักเรื่องรักแล้วลุยเรื่องการงานแล้วจะประสบความสำเร็จ แล้วหาโอกาสไปสร้างบุญตามกระแสวิถี เพราะปีนี้เป็นปีแห่งพญานาคราช ที่เสริมให้การงานรุ่ง แล้วหยุดเรื่องความรักไว้ เอาละครับด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศีใดที่ควรหยุดเรื่องรัก แล้วโฟกัสเรื่องงาน? ได้แก่ ราศีพฤษภ



บทความแนะนำ


ทำร้ายสัตว์ประจำเดือนแจกใบสั่งหมวกกันน็อคทารุณสัตว์ผู้หญิงสุขภาพซื้อหมวกกันน็อคทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก