5 สาเหตุ ที่ทำให้คุณ "ลดน้ำหนัก" หุ่นเพรียว อย่างใครเขา ไม่ได้ซักที!!

อ่าน 10,246

เคยมั้ย เวลาที่คุณตั้งใจแล้วว่า จะลดน้ำหนัก ไปๆ มาๆ ยังไงไม่รู้ ก็ไม่ผอม ลดไม่ได้ซักที วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู?5 สาเหตุ ที่ทำให้คุณ "ลดน้ำหนัก" หุ่นเพรียว อย่างใครเขา ไม่ได้ซักที! มันจริงหรือมั่ว ชัวส์หรือไม่ก็ไปดูกัน

ลดน้ำหนักไม่ได้ซักที เพราะ?

1. อดอาหาร

ไม่ได้ผลหรอก ถ้าคุณไม่ใจแข็งจริงๆ หารู้ไม่ว่า การอดอาหารจะทำให้เราอยากอาหารมากขึ้นกว่าเดิม ทางที่ดีนะ กินให้ครบ 3 มื้อเถอะ แล้วคอยควบคุมอาหาร กินในปริมาณที่เหมาะสม ออกกำลังกาย จะดีกว่านะ

2. เป้าหมายไม่ชัดเจน

ลดน้ำหนักไปทำไม? เพื่ออะไร? ตอบไม่ได้ การที่คุณมีเป้าหมายไม่ชัดเจน มันก็ยากจะที่จะสำเร็จได้ ฉะนั้น เมื่อคุณต้องการที่จะลดน้ำหนัก คุณก็ต้องรู้ด้วยว่า ทำไมเพื่ออะไร จะได้เก็บเอาไว้เป็นกำลังใจยังไงล่ะจ๊ะ

3. เจอตัวขัดขวาง

ทำไม๊ ทำไม เวลาจะไดเอททีไรมีคนชวนไปกินนั่น กินนู้นทุกที แล้วแต่ล่ะอย่างที่กินเข้าไปนี่นะ เพิ่มน้ำหนักทั้งนั้น ไม่ไหวๆ คุณต้องตั้งสติให้ดี คิดถึงหุ่นที่ผอมเพรียวเข้าไว้

4. กินระบายความเครียด

อย่าหาข้ออ้างกินเลย อยากกินเองก็บอกมาเถอะ ถามจริงใครบนโลกนี้ไม่เครียดบ้าง! ถ้ายิ่งเครียด คุณก็ยิ่งกิน จากนั้นไม่นานคุณก็จะยิ่งอ้วน! ฉะนั้น ถ้าเครียดก็พยายามหาอย่างอื่นทำซะ อย่างเช่น ยิ่งเครียดยิ่งออกกำลังกายอะไรอย่างเนี้ย

5. ตัวขี้เกียจสิงร่าง

ข้อนี้นี่เป็นอุปสรรคสำหรับทุกอย่าง ถ้าขี้เกียจแล้วรับรอง ไม่เป็นอันทำอะไรหรอก อย่าเป็นอันขาด! เอาชนะใจตัวเองให้ได้! สลัดความขี้เกียจออกไปซะ

ที่มา?http://www.undubzapp.com



บทความแนะนำ


เอเอฟเกาะหลีเป๊ะหลงรักคนมีเจ้าของดูดวงที่เที่ยวเที่ยวในประเทศดวงความรักเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก