หวีดก่อนใคร ! ตัวอย่างใหม่ IT โผล่จากนรก สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากงาน MTV Movie & TV Awards

อ่าน 14,220

หวีดก่อนใคร ! ตัวอย่างใหม่ IT โผล่จากนรก สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากงาน MTV Movie & TV Awards

ขึ้นชื่อว่าเป็นหนังที่สร้างจากนิยายของ สตีเฟ่น คิง (Stephen King) ต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว สำหรับ IT โผล่จากนรก ตัวตลกที่เคยสร้างความสะพรึงกลัวมาแล้วก่อนหน้านี้ในฉบับซีรีส์ และก่อนที่เราจะได้ชมความหลอนกันในวันที่ 7 กันยายนนี้ Line Cinema และ Warner Bros. ก็ไม่รอช้าส่งตัวอย่างสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากงาน MTV Movie & TV Awards มาให้คอหนังแนวเขย่าขวัญได้หวีดกันก่อนใคร

หนัง IT เป็นผลงานการกำกับของ อันเดรส มูเชตติ ที่เคยฝากผลงานเขย่าขวัญไว้ใน Mama ดัดแปลงจากนิยายเรื่องเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อเด็ก ๆ เริ่มหายตัวไปจากเมืองเดอร์รี่ ในรัฐเมน เด็ก ๆ กลุ่มหนึ่งต้องเผชิญกับความกลัวครั้งใหญ่เมื่อพวกเขาต้องพบกับตัวตลกร้ายที่ชื่อว่าเพนนีไวซ์ ซึ่งมีประวัติฆาตกรรมและใช้ความรุนแรงมาอย่างโชกโชนเมื่อหลายศตวรรษก่อน

นำแสดงโดย บิล ซาร์สการ์ด (Allegiant, ทีวีซีรีส์ Hemlock Grove) ในบท เพนนีไวซ์ ตัวร้ายสำคัญของเรื่อง กลุ่มนักแสดงวัยรุ่นในเรื่อง ได้แก่ แจเดน ลายเบอร์เฮอร์ (Midnight Special), เจเรมี เรย์ เทย์เลอร์ (Alvin and the Chipmunks: The Road Chip), โซเฟีย ลิลลิส (37), ฟินน์ วูล์ฟฮาร์ด (ทีวีซีรีส์ Stranger Things), ไวแอตต์ โอเลฟฟ์ (Guardians of the Galaxy), โชเซน จาคอบส์ (ภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉาย Cops and Robbers), แจ็ค ดีแลน เกรเซอร์ (?ales of Halloween) และนิโคลาส ฮามิลตัน (Captain Fantastic)

อะไรคือสิ่งที่คุณกลัว ค้นหาคำตอบได้ใน IT โผล่จากนรก 7 กันยายน 2017

ภาพจาก เฟซบุ๊ก IT Movie



บทความแนะนำ


smartphoneเที่ยวต่างประเทศOnePlusที่เที่ยวญี่ปุ่นคนแปลกหน้าTheHatefulEightหนังรั่วไหลUSBtype-Cสมาร์ทโฟนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก