ใครมี "ไฝ" 7 ตำแหน่งต่อไปนี้ มีความเชื่อเล่าเอาไว้ รู้แล้วถึงกับอึ้ง มันตรงเกินไปไหม!

อ่าน 4,818

หลายๆคน หรืออาจจะทุกคนคงจะมีไฝกันอย่างแน่นอน แต่อาจจะอยู่ตำแหน่งไหน ก็แล้วแต่ ตามความเชื่อในสมัยโบร่ำโบราณนั้น ล้วนมีคำทำนายเกี่ยวกับตำแหน่งของไฝเอาไว้มากมาย มีไฝตรงนี้เราจะเป็นอย่างไร ชะตาชีวิตของเราจะเป็นอย่างไร ลองมาดูกัน ว่าจะตรงกับสิ่งที่เราเป็นตอนนี้อยู่หรือเปล่า

1.หางคิ้งคุณเป็นคนชอบเดินทาง และมีโอกาสได้ไปเที่ยวเสมอ บางคนถึงขั้นได้ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ

2.ตรงกลางระหว่างคิ้วมีความเชื่อกันว่า ไฝในตำแหน่งนี้จะเป็นคนโชคดีในเรื่องงาน มีความเจริญก้าวหน้า อีกทั้งยังได้รับเงินเดือนเพิ่มขึ้นอีกด้วย

3.ใต้คิ้วและเหนือหางตาเป็นคนที่ปรับตัวเก่ง เข้ากับสถานการณ์ได้อย่างมืออาชีพ รู้จักมีวิธีในการเข้าหาคนอื่น เรียกได้คนประเภทนี้สามารถเป็นผู้นำที่น่าเชื่อถือได้เลย

4.เหนือริมฝีปากใครที่มีไฝเหนือริมฝีปาก จะเป็นคนที่มีเสน่ห์และน่าคบหา นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ใส่ใจรายละเอียดสิ่งของที่รอบตัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอาหารการกิน

5.บนโหนกแก้มไฝตรงจุดนี้ สามารถสร้างความประทับใจให้ผู้อื่นและมักจะประสบความสำเร็จในชีวิต

6.บนฝ่ามือคนที่มีไฝบนฝ่ามือ จะเป็นคนที่ชอบความมั่นคงและไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง มักใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย

7.บนฝ่าเท้าคนที่มีไฝบนฝ่าเท้า มักเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม มีไลน์สไตล์ที่ชอบสนุกสนาน ซึ่งคนประเภทนี้้มักเป็นศูยน์กลาง สามารถชักนำให้คนอื่นคล้อยตามไปกับพวกเขาได้



บทความแนะนำ


ความรักน้ำท่วมรถไฟฟ้าสายสีเขียวปัญหาน้ำท่วมสุขุมวิทผู้หญิงข่าวล่าสุดเซ็กส์พ่อเตะลูกผู้ชายพ่อทำร้ายลูกน้ำท่วมขังทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก