ต้องรู้!! 7 ลักษณะบ้านอยู่แล้วจน!! ทำอะไรก็ไม่เจริญ

อ่าน 8,926

สงสัยไหม ทำไมทำเท่าไหร่ชีวิตก็ไม่ร่ำรวย หรือดีขึ้นสักที หากคุณคิดว่าคุณได้ทำทุกอย่างเต็มที่แล้ว ลองมองย้อนกลับมาในบ้านของตนเองกันบ้างดีกว่า ว่าสิ่งใดกันแน่ที่ดึงรั้งชีวิตของคุณเอาไว้ ไม่ให้เจริญ!!

1. บ้านสกปรก มีฝุ่น ยักใหย่เต็มไปหมด ตามหลักฮวงจุ้ยแล้วการที่บ้านไม่สะอาด จะทำให้ขาดพลังงานชี่ ส่งผลให้ต่อให้คุณทำงานหนักแค่ไหนก็ไม่มีประโยชน์อะไร หรือชีวิตไม่ดีขึ้นอย่างที่หวังไว้ ดังนั้นควรหมั่นทำความสะอาดบ้าน ให้ใหม่เอี่ยมเสมอ

2. บ้านต่ำกว่าถนน หรือสูงกว่าถนน บ้านที่ต่ำหรือสูงกว่าถนนนั้น จะส่งผลให้โชคลาภเงินทองไม่ไหลเข้ามาในบ้าน วิธีแก้ไขสำหรับบ้านที่อยู่ต่ำกว่าถนนคือ การทำลานหน้าบ้านเปิดรับพลังเหล่านั้นให้ไหลเข้ามาในบ้าน

3. บ้านโดนสะพานตัดผ่าน ส่งผลให้มองไม่เห็นบริเวณหน้าบ้าน ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ยแล้วถือว่าไม่เหมาะสม

4. ประตูและหน้าต่างมีจำนวนมากจนเกินไป ตามหลักฮวงจุ้ยนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ผิด เพราะการมีประตูและหน้าต่างมากจนเกินไปจะทำให้เงินไหลเข้ามาแล้วไหลออกไปอย่างรวดเร็ว วิธีแก้ไขคือการเปิดหน้าต่างบางบานหรือใช้ผ้าม่านช่วยง่ายที่สุด

5. รั้วบ้านเตี้ย บ้านที่เน้นการโชว์ความสวยงามของบ้าน อาจจะเลือกทำรั้วเตี้ยๆ เป็นไม้ระแนง ทำให้ไม่สามารถเก็บเงินทองไว้ได้

6. เปิดประตูแล้วเจอบันได บ้านแบบนี้ยิ่งทำงานหนัก เงินยิ่งรั่วไหล ไม่เข้ากระเป๋า

7. ประตูทางเข้าบ้านแคบและรก ประตูเป็นทางเข้าของโชคลาภก็จริง แต่คุณควรเคลียร์พื้นที่บริเวณประตูให้สะดวก เพื่อรอต้อนรับสิ่งดีๆที่จะวิ่งเข้ามาในบ้าน

เครดิต : thanaza.com



บทความแนะนำ


ร้านอาหารคำทำนายอุปนิสัยเดือนเกิดกรุงเทพร้านแนะนำอาหารสายวิทย์สายศิลป์อนาคตร้านบัตเตอร์คัพแนะนำร้านอาหารแนะนำร้านเด็ดร้านอร่อยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก