โยกเยก เชิญยิ้ม รับชีวิตเคยตกต่ำ เกือบออกจากวงการ-ทำธุรกิจเจ๊ง ปัญหาชีวิตรุมเร้า

อ่าน 6,459

โยกเยก เชิญยิ้ม แจงหายหน้าไปรักษาตัวโรคหัวใจ รับเครียดปัญหาชีวิตรุมเร้าแต่ไม่เคยคิดสั้นหนีปัญหา เผยรัก 10 ปี กับแฟนนอกวงการสุดแฮปปี้ แต่ยังไม่มีแพลนแต่งงาน

หากจะพูดถึงนักแสดงตลกร่างยักษ์ คงไม่มีใครไม่คิดถึง โยกเยก เชิญยิ้ม หรือ อัครเดช รอดวินิจ ที่มีความสูงใหญ่และเสียงทุ้มเป็นเอกลักษณ์ และเคยมีผลงานสร้างเสียงหัวเราะให้คนดูอยู่บ่อย ๆ ก่อนจะหายหน้าหายตาไม่ค่อยมีผลงานให้แฟน ๆ ได้ติดตามสักเท่าไร

ล่าสุด (16 พฤษภาคม 2560) โยกเยก เชิญยิ้ม ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ APOP บันเทิง 34 ช่องอมรินทร์ ทีวี ว่า ก่อนที่ตนจะผันตัวมาเล่นตลก ตนเคยเป็นกีฬาบาสเกตบอลให้ทีมมหาวิทยาลัย ตนมีโอกาสไปแข่งต่างประเทศบ้าง ก่อนที่ อาเป็ด เชิญยิ้ม จะมาชักชวนให้เข้าวงการบันเทิงตอนช่วงเข้ามหาวิทยาลัย

ส่วนเหตุผลที่หายจากวงการบันเทิง เจ้าตัว ชี้แจงว่า เป็นช่วงที่ตนต้องผ่าตัดหัวใจ เลยจำเป็นต้องพักฟื้นให้ร่างกายกลับมาแข็งแรงเหมือนปกติ ตนมีรับงานบ้าง หลังจากนั้นก็ลองทำธุรกิจร้านอาหารแต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จเช่นกัน ซึ่งตนมองว่าน่าจะเกิดจากปัญหาเศรษฐกิจ ทำเล และปัจจัยหลาย ๆ อย่างด้วยที่ทำให้ธุรกิจไปไม่รอด ตนยอมรับว่าช่วงเวลานั้นเครียดเป็นอย่างมากเพราะเจอปัญหาหลาย ๆ ด้านทั้งเรื่องธุรกิจที่ไม่ประสบความสำเร็จ งานในวงการน้อยลงและประจวบกับสูญเสียคุณแม่ด้วย ช่วงนั้นเรียกว่าชีวิตพังแต่ก็ไม่ถึงกับเครียดมากจนไม่อยากมีชีวิตอยู่ถึงขนาดคิดสั้น

โดย โยกเยก เชิญยิ้ม ยังเผยอีกว่า ส่วนข่าวที่ตนดังแล้วเปลี่ยนไป คิดค่าตัวแพง เรื่องเยอะ มาสาย ก็ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริงเช่นกัน ตนค่าตัวถูกที่สุดแล้ว พร้อมยืนยันว่าขณะนี้ตนเองยังรับงานปกติ และมีถ่ายละครเหมือนเดิม และยังใช้นามสกุลเชิญยิ้มอยู่แม้ไม่ได้อยู่ในคณะแล้ว แต่ตนก็ไม่ได้มีปัญหากับอาเป็ด อาเป็ดยังน่ารักกับตนเสมอ ส่วนเรื่องธุรกิจ ยังไม่มีแพลนที่จะทำอะไร เพราะเงินหมด ขอพักไว้ก่อน

นอกจากนี้ ด้านความรัก เจ้าตัวเผยว่า ตนคบอยู่กับแฟนสาวนอกวงการมาประมาณ 10 ปีแล้ว ตอนนี้อยู่ด้วยกันแต่ยังไม่มีแพลนแต่งงาน เขาเป็นคนมองโลกในแง่ดี จึงไม่มีปัญหาเรื่องของความแตกต่างทางด้านร่างกายหรือรูปลักษณ์ภายนอก ส่วนตัวตนไม่ได้รู้สึกน้อยใจที่ตัวเองสูงผิดปกติ เพราะมันเป็นสิ่งที่ธรรมชาติสร้างมา และกำหนดไว้แล้วว่าให้เราได้เจอคนที่เหมาะสม ตอนนี้ถ้าแฟนดูอยู่ ก็อยากบอกเขาว่า "ผมรักเขา" เพราะเขาอยู่ในช่วงชีวิตผมมาโดยตลอดตั้งแต่ช่วงเรียนมหาวิทยาลัย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มองโลกในแง่บวก และให้กำลังใจตัวเองในการก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างสวยงามอีกด้วย

ภาพจาก Instagram yokyek_chernyim, joicypr



บทความแนะนำ


แมคปาท่องโก๋McDonald?sมื้อเช้าsamsungsmartphoneผู้ชายซัมซุงผู้หญิงสมาร์ทโฟนปัญหาความรักความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก