ท่าออกกำลังกายให้ก้นเด้ง ขาเล็กเพรียวภายใน 4 วัน!!!

อ่าน 1,685

ปีใหม่ก็ผ่านพ้นไปได้สักพักแล้ว ใครที่ทำ To do list เอาไว้ว่าปี 2017 นี้ฉันจะตั้งใจลดน้ำหนัก ตอนนี้ได้เริ่มต้นกันบ้างหรือยังเอ่ย? วันนี้ เราก็มีเคล็ดลับลดสัดส่วนช่วงล่างอย่างง่ายๆ มาฝาก มือใหม่ที่กำลังเริ่มต้นลดน้ำหนักก็สามารถทำตามได้อย่างแน่นอนค่ะ

ลดสัดส่วนภายใน 4 วัน เรื่องจริงที่เป็นไปได้!!

ก่อนอื่นเตรียมเก้าอี้ 1-2 ตัว เมื่อเตรียมอุปกรณ์พร้อมแล้วเราก็มาเริ่มต้นออกกำลังกายกันเลย

1.ยืดตัวขึ้นตั้งตรง พับขาข้างหนึ่งให้งอไปด้านหลัง และนำมาพาดเอาไว้ที่เก้าอี้

2.จากนั้น นำมือข้างเดียวกันจับเก้าอี้หรือผนังเพื่อช่วยในการทรงตัว เมื่อพร้อมแล้วก็ให้งอขาข้างที่ยืนบนพื้น พร้อมกับหายใจเข้าลึกๆ

3.ทำ 1 ท่าก็ให้ค้างไว้ 1 วินาที เมื่อยืดตัวขึ้นก็ให้หายใจออก4.ทำเช่นนี้ 10 ครั้ง 2 เซ็ตผลลัพธ์จากการออกกำลังกายท่านี้ซึ่งการออกกำลังกายท่านี้ให้ผลลัพธ์เท่ากับการยกดัมเบล 1 กก. เชียวนะ การออกกำลังกายท่านี้อาจจะทำให้คุณรู้สึกปวดตึงขา แต่เมื่อทำไปนานๆ อาการปวดตึงมันจะคลายลงไปเอง และเมื่อทำเช่นนี้เป็นระยะเวลา 4 วันก็พบว่า.. เอวลดลง 0.5 ซม. สะโพกลดลง 1-2 ซม. หน้าท้องและต้นขาลดลง 1.5 ซม.

เมื่อรู้แบบนี้แล้วสาวๆ ต้องไม่ลืมที่จะออกกำลังกายเป็นประจำสม่ำเสมอ แม้ว่าจะผอมลงตามที่ต้องการแล้วก็ตาม เพราะการออกกำลังนอกจากจะทำให้เรามีรูปร่างที่ดีขึ้นแล้ว สุขภาพกายและสุขภาพจิด ก็จะดีตามมาด้วยค่ะ



บทความแนะนำ


การแต่งงานแก้วมรกตพระประจำวันเกิดภาพยนตร์คิดถึงแยกจากกันหัวใจWorldMastermindsJurassicทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก