ระทึก!! รถบรรทุกเหล็กสร้างรถไฟฟ้าชนรถของตลกดัง "บอล เชิญยิ้ม"

อ่าน 8,970

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่20 พ.ค. ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถบรรทุก18 ล้อชนรถยนต์ บริเวณจุดกลับรถรามอินทรากม.9 แขวงและเขตคันนายาว กทม.

ที่เกิดเหตุเป็นจุดกลับรถอยู่เลยห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์500 เมตร พบรถบรรทุก10 ล้อ หมายเลขทะเบียน 81-8970 นนทบุรี จอดลักษณะกีดขวางการจราจรทุกช่องทาง ด้านหลังบรรทุกคานสะพานรถไฟฟ้าโดยคานสะพานชนเข้ากับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อต่อโยต้า รุ่นแอลพาร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน 4กศ-9222 กรุงเทพมหานคร รถได้รับความเสียหายตรงกระจกฝั่งขวาด้านหลัง

ซึ่งมีนายชัชชัย จำเนียรกุล อายุ 38 ปี หรือ "บอล เชิญยิ้ม" เป็นเจ้าของรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ โดยที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรนานกว่า 2 ชั่วโมงเพื่อเคลื่อนย้ายรถ

จากการสอบถาม บอล เชิญยิ้ม ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผมเพิ่งกลับมาจากการทำงานตอนนั้นผมมากับภรรยา และน้องชาย จากนั้นได้จอดรถไว้ข้างทางฝั่งมุ่งหน้ามีนบุรี เพื่อจะซื้อส้มตำ ระหว่างนั้นเห็นรถบรรทุกกลับรถมา

ก่อนที่คานเหล็กที่บรรทุกอยู่ด้านหลังจะชนเข้ากลับรถของผม และลากไปประมาณ 2 เมตร โชคดีที่ตอนนั้นไม่มีใครอยู่ในรถ และตรงที่คานเหล็กชนเป็นตำแหน่งเดียวกันกับที่ผมนั่งอยู่เป็นประจำ

ด้าน นายทองสา อายุ 56 ปี คนขับรถบรรทุกกล่าวว่า ตนกำลังขับรถบรรทุกคานสะพานรถไฟลอยฟ้าสายสีน้ำเงิน จากบางปะกงเพื่อไปส่งที่ลำลูกกา โดยมีรถนำทางอีกคันหนึ่งระหว่างกำลังขับรถตามมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนยอมรับว่ากะระยะของตัวรถผิดพลาดจึงทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

เบื้องต้นแจ้งข้อหา "ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย" ก่อนจะเปรียบเทียบปรับเป็นจำนวนเงิน 1,000 บาท ส่วนเรื่องชดใช้ค่าเสียหายทางประกันยินดีชดใช้ค่าซ่อมรถทั้งหมด



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นGmailเทคโนโลยีความรักผู้หญิงWorldCoffeeMintasticSimplyผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก