ศึก 12 ราศี "หมอลักษณ์" ชี้ราศีที่ระวังปากพาซวย?

อ่าน 8,631

จากรายการ "ศึก 12 ราศี" ที่ออกอากาศไปเมื่อ วันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค. 2560 ที่ผ่านมา "หมอลักษณ์ เรขานิเทศ" ได้ฟันธงดวงชะตา ราศีที่ระวังปากพาซวย? ได้แก่ ราศีเมษ

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ษ. - 13 พ.ค.)

ราศีที่ปากพาซวยคือในห้วงเวลานี้นะครับ คือปากราศีนี้ต้องระมัดระวังปากในการเจรจา บางทีเรื่องเล็กๆก็กลับเป็นเรื่องใหญ่และทำให้เกิดความเสียหายและมีปัญหา ผมหมายถึง อารมณ์ด้วยนะครับ เด่นชัดที่สุดคือ ชาวราศีเมษ ดาวพุธโคจรเป็นวินาศกับดวงชะตา และกำลังโคจรเรือนชะตาของชาวราศีเมษหลังวันที่ 9 พฤษภาคมเป็นต้นไป 28 วัน ดาวพุธโคจรเข้าทับในราศีเมษซึ่งดาวประจำตัวราศีเมษคือดาวอังคาร ซึ่งดาวพุธกับดาวอังคารเป็นคู่วิวาทะ

ส่งผลให้เกิดให้เกิดความรุนแรงในเรื่องของปากและการเจรจาจะเป็นปัญหา เพราะฉะนั้นก็นึกถึงคำว่าเมตตา ให้อภัย อโหสิกรรม จะพ้นโพยภัย และที่สำคัญใครเป็นสายบุญพญานาคราช ก็ให้นึกถึงบุญบารมีพญานาคราช ก็คือ เมตตา มหานิยม หาโอกาสไปสักการะ ปู่ศรีสุทโธ ที่คำชะโนด พร้อมกับมีสติให้คิด จะพูดจะทำอะไร จะเจรจาความหรือทำอะไรที่เกี่ยวกับพูดต้องระมัดระวัง มิฉะนั้นปากจะพาซวย เอาละครับด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปแบบฟันธงที่ว่า ราศีใดระวังปากพาซวย? ได้แก่ ราศีเมษ



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงภาพยนตร์HunterLastWitchTheQuay(คีย์)ภาพยนตร์ลูกสาวนุ้ยสุจิราปอนด์ชยพลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก