ศึก 12 ราศี "หมอลักษณ์" เผยราศีใดที่ค้าขายจะรวยเละ!

อ่าน 11,961

จากรายการ "ศึก 12 ราศี" ที่ออกอากาศไปเมื่อ วันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค. 2560 ที่ผ่านมา "หมอลักษณ์ เรขานิเทศ" ได้ฟันธงดวงชะตา ราศีใดที่ค้าขายจะรวยเละ! ได้แก่ ราศีพิจิก

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

ราศีพิจิกมีเพศภัยมายาวนานนะครับ แล้วพึ่งปลอดโปร่งโล่งใจบ้างมาประมาณ วันที่ 21 มี.ค จนถึงวันที่ 18 เม.ษ ที่ผ่านมา ไปจนถึงวันที่ประมาณ 30 พ.ย. ดาวเสาร์ก็โคจรมาทับราศีอีกครั้งหนึ่ง เพราะฉะนั้นใครที่รู้จักเข้าใจชีวิตว่าชีวิตต้องสู้ ศัตรูคือยากำลัง อย่าย้อท้อลุกขึ้นมาลุย ลุกขึ้นมาสู้ จะทำให้งานขยับขยายอย่างมั่นคง และเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ หลัง 1 ธันวาคม ก็แปลว่าเวลามันจะรวย มันรวยมาก เวลามันแย่ หนัก!

แต่คุณผ่านมาได้ตั้งเกือบ 2 ปี และจะพ้นภายในปีนี้ ดังนั้นห้วงเวลานี้ ราศีพิจิกลุกขึ้นมาสู้ ลุยหางาน สร้างงาน รับรองมีโอกาสรวย และที่สำคัญปาฏิหาริย์แห่งการมีโชคลาภ มันไม่ได้ขึ้นแค่ลำพังที่เราขยัน เวลานี้เป็นเวลาของบารมีพญานาคราชใครที่ปรารถนาจะเชื่อมบุญ จงไปร่วมบุญตามกำลังศรัทธาแล้วไม่ทำให้ตัวเองเดือดร้อน อธิษฐานให้เกิดโชคลาภให้รวยแบบฉับพลัน ด้วยการงานที่ทำด้วยความตั้งใจ จะเกิดปาฏิหาริย์ทำให้รวยเละ เอาละครับด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวล จึงนำมาเป็นบทสรุปแบบฟันธงที่ว่า ราศีใด ค้าขายจะรวยเละ! ได้แก่ ราศีพิจิก



บทความแนะนำ


ผู้หญิงกันต์-กันต์ชนุตม์การศึกษาเพลงคิดดีหรือยังความสวยความงามใบหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก