เบอร์โทรศัพท์ คุณ สามารถวัดดวงความรัก 4 ระดับ มาเช็คกัน

อ่าน 6,708

ช่วงนี้แม่หมอ กำลังอินกับกระแสศาสตร์แห่งตัวเลข เพราะถือว่าเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเบอร์โทรศัพท์ เลขทะเบียนรถ บ้านเลขที่ และตัวเลขที่ปรากฏล้วนแล้วแต่มีความหมายแทบทั้งสิ้น วันนี้เลยยกประเด็นเรื่อง ดวงความรัก มาเขียนให้ผู้อ่านทุกท่านได้ลองเช็คเบอร์โทรของตัวเองดูค่ะ ว่าจะอยู่ในระดับความรักแบบไหน

ศาสตร์การดูตัวเลขจากเบอร์โทรศัพท์ จะเริ่มต้นวิเคราะห์กันที่ตัวที่ 4 ขึ้นไป นั่นหมายความว่า 3 ตัวเลขที่เป็นเลขขึ้นต้น จะไม่มีความหมายอะไร ซึ่งตัวเลขช่วงแรกจะเป็นการเปิดเสน่ห์ ส่วนตัวเลขช่วงหลังจะบ่งบอกอดีตและปัจจุบันของคุณ สำหรับการทำนาย ดวงความรัก ในครั้งนี้ แม่หมอให้ดูจากเลขสองตัวสุดท้ายนะคะ

ระดับแรก เลข 2 4 จะเป็นความรักโดยทั่วไป ไม่หวือหวา เรียบง่าย มีทะเลาะกันบ้างเล็กน้อยพอเป็นพิธี แต่โดยรวมถือว่าปกติ ไม่ดีหรือว่าเลวร้ายอะไรค่ะ

ระดับที่สอง เลข 2 6 ดวงความรักของคุณจะออกเป็นแนวที่ปรึกษาซะมากกว่า เช่น แม่สื่อ พ่อสื่อ ศิราณี ซึ่งเกี่ยวข้องกับความรักของคนอื่นค่ะ คุณจะได้รับการเข้าหาจากเพื่อนและคนใกล้ชิดอยู่เป็นประจำ เพราะคุณคือผู้ที่ให้คำปรึกษาที่ดีที่สุดของพวกเขาไว้ใจ

ระดับที่สาม เลข 3 6 คุณจะมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก ไม่ว่าใครๆก็อยากจะเข้าใกล้ อยากทำความรู้จัก เพียงแต่ติดที่คุณจะรู้สึกว่ายังไม่อยากตกลงเป็นแฟนกับใคร ถือเป็นตัวเลขที่ช่างเลือกพอสมควรเลยค่ะ

ระดับสุดท้าย ระดับที่สี่ เลข 2 3 สาวๆต้องระวังให้ดีเชียวค่ะ เพราะถ้าหากว่าหนุ่มที่คุณกำลังคุยด้วยอยู่ตอนนี้มีเลขนี้อยู่ ถือว่าเป็นคนที่เจ้าชู้มากๆเลยค่ะ ถ้าไม่อยากปวดหัวก็เลี่ยงนะคะ แต่ถ้าหากเลขนี้ไปอยู่กับคุณผู้หญิงซะเอง งานนี้แม่หมอแนะนำได้อย่างเดียว คือสับรางให้ดีๆนะคะ ^^

ประวัติ : อาจารย์ปอ นางฟ้าเลขลิขิต

เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com



บทความแนะนำ


อาหารเพื่อสุขภาพพิธานแอมป์ข่าวบันเทิงเทคโนโลยีผักแคลลอรี่ต่ำGmailอั้มแอมป์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก