ศึก 12 ราศี "หมอลักษณ์" เผยราศีที่กินน้ำใต้ศอกไม่รู้ตัว?

อ่าน 9,525

จากรายการ "ศึก 12 ราศี" ที่ออกอากาศไปเมื่อ วันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค. 2560 ที่ผ่านมา "หมอลักษณ์ เรขานิเทศ" ได้ฟันธงดวงชะตา ราศีที่กินน้ำใต้ศอกไม่รู้ตัว? ได้แก่ ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม)

กินน้ำใต้ศอก คือไม่ใช่ทุกคนที่อยู่ในราศีนี้ แต่มีเกณฑ์ที่จะมีปัญหา มีปัญหาเรื่องของความรักในลักษณะหลายอาการ 1.ไม่รู้ตัว 2.ถูกกระทำ ไม่รู้ตัวถ้าไม่รู้แล้วก็แล้วไป แต่วันนึงอาจจะรู้ได้ อีกอย่างคือถูกกระทำให้จำยอม คือไปสนใจคนอื่นมากกว่าเราแล้วทำให้เรานั้นเสียอก เสียใจ มันจะเด่นชัดกับชาวราศีกุมภ์ครับ เพราะฉะนั้นชาวราศีกุมภ์ในช่วงเวลานี้นะครับ ต้องนิ่งเฉย วางเฉย อย่าตีโพย ตีพาย ให้นึกไว้เสมอว่าคู่กันแล้วไม่แคล้วกัน ใน 12 ราศี ราศีที่จะมีปัญหาเรื่องความรักมากที่สุดมีอยู่ประมาณ 3 - 4 ราศีครับ ราศีพฤษภ , ราศีพิจิก , ราศีสิงห์ , ราศีกุมภ์

แล้วถ้าเกิดมีปัญหาเรื่องกินน้ำใต้ศอก หรือคนรักไปสนใจคนอื่นมากกว่าตัวเราหรือเราเป็นรองในความรักความสำคัญ จากคนรักที่เราถูกให้ความสำคัญน้อยลง หรือเราถูกรักเป็นรอง คนที่มาเกี่ยวข้อง เกี่ยวพันธุ์ กับสามีหรือภรรยาเรานั้น น่าเป็นห่วง แล้วเรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องที่เป็นวิบากกรรม แล้วมันเกิดขึ้นกับชาวราศีกุมภ์นะครับ ตั้งแต่ประมาณเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ปี 2559 จะสิ้นสุด 4 สิงหาคมปี 2560 ปีครึ่งขอให้ชาวราศีกุมภ์อดทนครับ ตั้งสติให้ดี แล้วถ้ามีคนรักก็หาโอกาสไปทำบุญ สร้างกุศลร่วมกับคนรักเป็นระยะ บุญกุศลจะหนุนนำช่วยให้พ้นโพยภัย ในการที่จะหมดสภาพ พ้นสภาพการเป็นคนกินน้ำใต้ศอกครับ เอาละครับด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศีใดจะกินน้ำใต้ศอกไม่รู้ตัว? ซึ่งได้แก่ ราศีกุมภ์



บทความแนะนำ


การศึกษาสุรินทร์MissionทอมครูซImpossibleข่าวภูมิภาคสาวหายเข้าป่าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก